แอมป์ พีรวัศ ที่มีผลงานโดดเด่น

แอมป์ พีรวัศ ที่มีผลงานโดดเด่น

เป็นพระเอกคุณพ่อลูกหนึ่ง แอมป์ พีรวัศ ที่มีผลงานโดดเด่นในวงการเยอะมาก และก็เป็นอีกคนที่หาอาชีพเสริมทำช่วงที่ไม่ได้ไปถ่ายละคร ด้วยการขับแกร็บส่งอาหาร ซึ่งหนุ่มแอมป์ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของการไปทำอาชีพนี้ว่า แล้วแต่ความสามารถคนครับ แล้วแต่ดวงด้วย ได้วันละ 1,200 รายได้ตกเดือนละ 3-4 หมื่นบาท

ทำมาจะครบเดือนแล้ว สนุกมาก ตอนนี้ผมขึ้นเป็นแชมป์แล้ว ต้องบอกว่า พอถามว่าเค้าสั่งเพราะว่าเป็นแอมป์รึเปล่า เขาตอบชัด ไม่เกี่ยวว่าเป็นใคร แค่เป็นพาร์ตเนอร์เค้าก็เป็นระบบสุ่ม ผมเพิ่งไปถอยโทรศัพท์มาใหม่ เพื่อรับให้ดีกว่าเดิม เป็นดาราน่าชื่นชม หรือเป็นดาราตัวอย่างก็ว่าได้ค่ะ ที่เขานั้นไม่ยึดติตัวเองในการเป็นดารา แต่สามารถทำอาชีพอื่นๆ ได้อีกด้วย

เจ้าตัวเผยในรายการแฉ เพื่อนเป็นนักบิน ช่วงนี้ก็บินไม่ได้เลยเหมือนกัน เพื่อนเขินอาย มาชวนเลยไปขับแกร็บด้วยกันเป็นเพื่อน ตอนนี้เพื่อนไม่ได้ขับแล้ว แต่ตัวเองยังขับอยู่ ก็มีคนเห็นจำได้ ถามอ้าวทำไมมาขับแกร็บ ผมก็อ้าว แล้วจะให้ผมไปกระตุกสร้อยเหรอ ก็สนุกดี วันหนึ่งได้พันหรือพันสองนี่หรูแล้ว ช่วงพีคๆเลยมีได้มาก ตัวเองขับแกร็บไบค์ส่งอาหาร มีเรื่องแปลกๆ ในไลน์กลุ่มมีเจอ น้องมาส่งให้พี่เพิ่มอีก 500 ค่าอมนกเขา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ