ใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ

ใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ

เวลาผ่านไปเร็วมาก เผลอแปปเดียว "ใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ" นักแสดงเด็กที่ฮอตมาก กำลังโตเป็นสาวและสวยสะพรั่งแล้ว น้องใยไหมในอดีตเป็นเด็ก ตาโต แก้มป่อง มาพร้อมความสดใส แจกรอยยิ้มให้คนรอบข้างเสมอ ที่สำคัญ มีความสามารถตั้งแต่ตัวเล็กๆ เลยทีเดียว

เอาละค้า !! ยังจำกันได้มัย ? ที่เคยฝากผลงานไว้สมัยยังเป็นเด็กน้อย สำหรับน้อง ใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ที่โด่งดังจากโฆษณาครีมอาบน้ำ กับวลีฮิต แม่!!! หนูเกลียดผู้ชาย ละครโทรทัศน์เรื่อง ลิขิตเสน่หา ในบท ไข่ตุ๋น ซึ่งก็ยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดน้องใยไหม วัย 15 ปี แววความสวยชัดเจน แถมยังฉายแววความเป็นนางแบบอาชีพอีกด้วย นอกจากจะเป็นนักแสดงที่ผลงานละครและภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่อง ใยไหม ก็ยังเป็นนักกิจกรรมในโรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี ในโอกาสต่างๆ ด้วย จะสวยใส น่ารักแค่ไหน เรามีภาพมาฝากกันค้า

น้องผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมาย ทั้ง โฆษณา เดินแบบ นักร้อง หรือ ละคร ทุกบทบาทที่ได้รับ น้องทำได้ดีเสมอ ปัจจุบันน้องใยไหม อายุ 15 ปีแล้ว ยิ่งโต ยิ่งมีความสวยคม มีเครื่องหน้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และคงไม่ต้องแปลกใจ หากในอนาคตน้องไหมจะได้รับบทบาทนางเอก ซึ่งในอินสตาแกรมของน้องก็มีการโพสต์ภาพในวัยเด็ก เทียบกับปัจจุบัน ในตอนนี้ที่เปลี่ยนจาก ด.ญ. เป็นนางสาวแบบเต็มตัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ