อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ ญาญ่า

อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ ญาญ่า

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของ อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ ญาญ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2550 โดยได้รับการติดต่อจากโมเดลลิ่งที่สวนจตุจักร หลังจากนั้นก็ได้เข้าร่วมโครงการค้นหานางแบบหน้าใหม่ในปี 2551 โดยคำชักชวนของ สมบัษร ถิระสาโรช และมีผลงานเรื่อยมา งานถ่ายแบบและถ่ายมิวสิกวิดีโอของเธอเป็นที่สนใจของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จนเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด และได้แสดงละครเป็นครั้งแรกในละครซิตคอมเรื่อง เพื่อนซี้ล่องหน ต่อมาได้รับคำวิจารณ์ที่ดีและส่งผลให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง กุหลาบไร้หนาม

เธอเริ่มมีชื่อเสียงในปลายปี 2553 หลังจากได้เล่นละครเรื่องหัวใจอัคนี ทำให้เธอได้รับรางวัลท็อปอวอร์ด 2010 และ สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011 สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม หลังจากนั้น มาทำให้ญาญ่า มีงานในวงการอย่างไม่ขาดสาย อย่างที่ทราบว่าเธอนั้นได้ดูใจกับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ มานานพอสมควรแล้วและ พักหลังๆ มานี้ เริ่มลงภาพคู่สวีทหวานให้เห็นกันบ่อยครั้งมาก แหม ตั้งแต่เปิดตัวนี่ไม่ธรรมดาเลยนะ ทำคนโสดอิจกันรัวๆ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนติดตากับลุคความเป็นสาวแบ๊วมุ้งมิ้งอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวคนสวย ญาญ่า อุรัสยา แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ขอสลัดลุคสาวแบ๊วทิ้ง พร้อมแปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ ในลุคของโมเดลยุค 90 ที่หั่นผมซอยสั่น แถมเมคอัพแบบจัดเต็มกับลิปสติกสีไวน์แดงสุดฉ่ำ ที่เห็นแล้วต้องอยากร้อง ว้าว ! ให้ดัง ๆ วันนี้เราจะพามาดูลุคความสาวและสวย ดูเด็กมากๆ ของญาญ่า กันค่ะ เป็นลุคที่เธอทำผมสั้นแล้วบอกเลยว่าน่ารักมาก ใครเห็นเป็นต้องร้องว๊าว เพราะมันดูเด็กมากจริงๆ เอาเป็นว่าจะเด็กแค่ไหนตามไปชมภาพกันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ