เเพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งต้องบอกเลย

เเพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งต้องบอกเลย

เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปเร็วมากจริง ๆ สำหรับ สาวน้อยคนสวยที่ยืนถ่ายภาพคู่กับนางเอกสาวสวย อย่างเเพนเค้ก เขมนิจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวเเพนเค้ กเธอเป็นสาวสวยที่มากด้วยฝีมือการเเสดงเป็นอย่างมาก เธอมีผลงานการเเสดงเยอะเเยะมากมาย ผลงานเเต่ละชิ้นของเธอนั้นปัง ๆทั้งนั้น

เเต่วันนี้ทางเราจะพาทุกคนตามไปชมภาพสาวน้อยที่ยืนถ่ายรูป กับสาวเเพนเค้ ก ในวันนั้นเธอโตเป็นสาวเเล้ว เเละเธอสวยเป๊ะเเบบครบเครื่องมากเลยทีเดียว เเละเธอยังอยู่ในวงการบันเทิง เเละเป็นนางเอกเบอร์ต้น ๆของเมืองไทยอีกด้วยละจ้า เเละสาวน้อยคนนั้นก็คือ โบว์ เมลดา เเละต้องบอกเลยว่าสาวเธอเริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุป จากค่ายกามิกาเซ่ เเละยังได้รับตำเเหน่งไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 เริ่มเข้าสู่การเป็นนักเเสดงในบทบาทนางเอกช่อง 7 เเละได้เล่นละครเรื่อง ใยกัลยา คา ดเชือก โสห์ร า เเละยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมายอย่างไม่ขาดสายเเละยังได้เป็นนางเอกเเถวหน้าของวงการเลยทีเดียวคะ เเละเธอยังได้รับรางวัลตำเเหน่งชนะเลิศ เเละมีผลงานเข้ามารัว ๆ

ปัจจุบันเธอได้หมดสัญญากับทางช่อง 7 เเละเธอย้ายไปช่อง 3 เรียกได้ว่าหลังจากย้ายช่องมาก็มีประเด็นต่าง ๆนานาทุกวันนี้เธอสวยปังเเละมีผลงานเยอะมาก ส่วนเรื่องของความรักของเธอ กำลังคบหา มิก ทองระย้า พระเอกหนุ่มสุดหล่อขอบอกเลยว่า เป็นพระเอกเเถวหน้าของวงการบันเทิง เเละถ้าใครได้ติดตามสาวโบว์ ผ่านทางไอจี ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะอัพเดท ความเคลื่อนไหวให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ เเละขอบอกเลยว่าจากสาวน้อยวันนั้น เธอได้โตเป็นสาวเเละสวยมากเลยจ้า ว่าเเล้วตามไปชมภาพความน่ารักของเธอเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ