สรพงษ์ จิตต์สุนทร โพสต์ขอให้

สรพงษ์ จิตต์สุนทร โพสต์ขอให้

ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร โพสต์ขอให้แฟนคลับรายการ Take Me Out Thailand ช่วยคิด "ใครที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรแทน "กาละแมร์" เผยคอมเมนต์ คุณแม่ดารายืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ นำโด่งกว่าคนอื่น

จากกรณี ดราม่าหนักก่อนหน้านี้ของพิธีกรชื่อดัง "กาละแมร์ พัชรศรี" จากการนำเสนอสรรพคุณผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเกินจริง จนทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงตำหนิ รวมถึงเรื่องดังกล่าวถูกเข้าสู่กระบวนการกฎหมายในที่สุด ในเวลาต่อมา กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาโพสต์ประกาศขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรทุกรายการ นั่นก็คือรายการ 3 แซ่บ และ รายการ Take Me Out Thailand ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแฟนคลับรายการที่ กาละแมร์ เคยเป็นพิธีกร เช่น รายการ 3 แซ่บ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นแล้วช่วยกันโหวตคนในวงการบันเทิงที่เหมาะจะมารับหน้าที่ต่อ เช่น แอน ทองประสม หรือไอซ์ อภิษฎา เป็นต้น

ซึ่งในส่วนรายการ Take Me Out Thailand ดีเจต้น ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอความเห็นจากแฟนรายการ เพื่อช่วยคัดเลือกผู้เหมาะสมกับการทำหน้าที่พิธีกร แทนที่ กาละแมร์ โดยโพสต์ไว้ว่า "คิดไม่ออกช่วยคิดหน่อย เสนอชื่อมาเลย เริ่ม !!!!! #คิดถึงนะพี่ #takemeout" ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ได้เผยรายชื่อดาราอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ชื่อดาราที่ถูกคอมเมนต์เยอะที่สุดคือคุณแม่ลูกหนึ่งสุดเซ็กซี่ แพท ณปภา นั่นเองจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ