จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน

จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน

เชื่อว่าแฟนๆ คงลุ้นให้เป็นมากกว่าคู่จิ้นสักที สำหรับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน หลังทั้งคู่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้น #นายเน่ จากซีรีย์ฉลาดเกมส์โกง ที่ล่าสุดหนุ่มเจ้านายตอกย้ำความจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินอีกครั้งกับการร่วมงานกันของทั้งคู่ที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรักนั่นเอง

งานนี้ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมถึงนักแสดงหนุ่ม นนกุล-ชานน สันตินธรกุล เหมือนว่าเจ้าตัวจะทนไม่ไหวถึงกับต้องคอมเมนต์ถามหนุ่มเจ้านายตรงๆ ว่า "อะไรอ่ะ คบกันรึ จะมีงอกมาอีกคู่เรอะ" ซึ่งก็ทำเอาเจ้านายถึงกับเลิ่กลั่ก ไปไม่เป็นจึงคอมเมนต์ตอบกลับเพียงแค่ "555" และสุดท้าย นนกุล ได้ตอยกลับมาเหมือนรู้ทันว่า "เรดาร์ พี่มันแรงไอ้น้อง

ล่าสุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานน สันตินธรกุล โผล่ถามใต้โพสต์ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ ที่ออกมาโพสต์คลิปเบื้องหลังการทำเพลงกับ จูเน่ เพลินพิชญา ว่า คบกันรึ ซึ่งเจ้านายก็ได้เข้ามาตอบกลับแบบคลุมเคลือสุดๆด้วย เสียงหัวเราะ แต่ไม่มีการชี้แจงใดๆ ล่าสุด เรียกว่าเป็นการขยี้ซ้ำความสัมพันธ์เข้าไปอีก เมื่อ พ่อเจ เจตริน ได้ออกมาโพสต์รูป ลูกชาย และ สาวจูเน่ พร้อมแคปชั่นชวนกรี๊ดดว่า #แปะหัวใจ 14 กุมภา ฟังพร้อมกัน งานนี้ก็ไม่รู้แปะหัวใจที่ว่าคือชื่อเพลง หรือมีแอบแฝงอะไรยังไงด้วยหรือเปล่า.. ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆชาวจิ้นก็คิดไปไกลลิบแล้วล่ะจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ