จอย ศิริลักษณ์ เธอเป็นนักเเสดง

จอย ศิริลักษณ์ เธอเป็นนักเเสดง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากด้วยความสามารถมากในวงการบันเทิง สำหรับ สาวจอย ศิริลักษณ์ เธอเป็นนักเเสดงเเละนักร้องหญิงชาวไทย เป็นนักเเสดงที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในวงการบันเทิง ที่มีผลงานละครสร้างชื่อเสียงได้เเก่ รักเดียวของเจนจิรา สาวน้อยคาเฟ่ ราชินีหมอลำ เสน่ห์นางงิ้ ว ตลาดอาร มณ์ เป็นต้น เเละต้องบอกเลยว่าสาวจอย เธอได้เข้าสู่วงการตั้งเเต่อายุ 7 ขวบ

เข้าร่วมกิจกรรมของรายการสโมสรผึ้งน้อย ด้วยการมีผลงานเพลงชุด โบว์สีชมพูเเละเธอยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย เเละทางด้านผลงานละครของเธอนั้นก็มีหลากหลายบทบาท ทั้งรับบทนางเอก เเละ นางร้าย เรียกได้ว่าเธอมีผลงานฝากไว้ให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสาย เเละถ้าใครได้ติดตามสาวจอยเธอมักจะลงภาพความสวยให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เสมอ เเละล่าสุดนี้เลยคะ สาวจอย เธอก็พึ่งจะเรียนจบ งานนี้เเฟน ๆ ต่างเเห่เเสดงความยินดี กับ สาวจอย ที่สำเร็จการศึกษาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต ปร.ด สาขาวิชาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรม เเละสังคม คณะสังคมศาสตร์เเละมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เรียกได้ว่าขึ้นเเท่น ดร. ป้ายเเดง คนใหม่ ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก ปัจจุบันมีหนุ่มนอกวงการดูแลหัวใจคุณจอย มากว่า 10 ปี ตั้งแต่เรื่องสุดท้ายที่ฝากผลงานเอาไว้ เรื่องตลาดอารมณ์ คบกันไม่เคยปิดบัง เป็นเรื่องธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ ไปทานข้าวก็ทานปกติ เขามีความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้เราเติบโตขึ้นในด้านของความคิด

แต่จุดเริ่มต้นจริงๆ เป็นเรื่องของการให้เกียรติ และให้ความเคารพกับคุณพ่อ คุณแม่ของเราส่วนของเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะเมื่อไหร่ที่คาดหวังเราจะกดดันตัวเอง ทุกอย่างมันจะไม่เป็นธรรมชาติแล้ว มันจะสร้างความกดดันให้ตัวเอง สร้างความกดดันให้กันและกัน นั้นเองว่าเเล้วตามไปชมภาพความน่ารักของสาวจอยเเละโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่กันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ