กวาง วรรณปิยะ หรือเป็นที่รู้จักกัน

กวาง วรรณปิยะ หรือเป็นที่รู้จักกัน

ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเเซ่บ อย่างกวาง วรรณปิยะ หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม กวาง เดอะเฟซ ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดง นางเเบบ ชาวจังหวัดเลย ในปี 2558 กวางได้เข้าร่วมการเเข่งขันในรายการเดอะเฟซไทยเเลนด์ ซีซั่น 2 โดยสาวกวางเธอผ่านเข้ารอบ 15 คน เป็นลูกทีมของเ ม นต์เทอร์ คริส หอวัง เเละได้รับตำเเหน่งรองชนะเลิศในรายการ เดอะเฟซไทยเเลนด์ ซีซั่น 2 เเละเธอยังได้เซ็นสัญญาการเป็นนักเเสดงให้กับบริษัทกันตนา ในปี พ.ศ. 2559

ต่อมาเธอก็มีผลงานละครเยอะเเยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปีกมงกุฎ เมี ยหลวง มนตราลายหงส์ นางบาป รองเท้านรี ผลงานของเธอนั้น มี ให้เเฟน ๆได้ชมกันจนถึงปัจจุบันเลยจ้าอีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์อีกด้วยละคะ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่มากด้วยความสามารถในวงการบันเทิงจริง ๆ ถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวกวาง จะเห็นได้เลยว่าความสวยของเธอนั้นเพิ่มขึ้น มากเรื่อย ๆ เเต่ละภาพเเละละลุคของเธอนั้นปังสุด ๆ เเละเเต่ละลุคขอเธอนั้นไม่เคยทำให้เเฟน ๆได้ผิดหวังเลยจ้า

อย่างล่าสุดนี้เลยคะ สาวกวาง ได้ลงภาพสวยสุดเเซ่บต้อนรับตรุษจีน ขอบอกเลยว่าเป็นลุคที่สวยมาก ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว ทำเอาเเฟน ๆ เเห่เมนต์กันรัว ๆเลยทีเดียวจ้าเเต่จะว๊าวมากขนาดไหนตามไปชมภาพพร้อม ๆกันเลยจ้า รับรองว่าเห็นภาพเธอเเล้วมีใจสั่นรัว ๆเเน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ