จำกันได้ไหม กอล์ฟ อครา อมาตยกุล

จำกันได้ไหม กอล์ฟ อครา อมาตยกุล

ยังจำกันได้ไหม กอล์ฟ อครา อมาตยกุล พระเอกภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย เวอร์ชั่นปี 2544 คู่กับ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่เป็นเวอร์ชั่นที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ปัจจุบัน กลับมาทำงานในวงการแล้วหลังหายไปทำธุรกิจส่วนตัว

ทั้งนี้ กอล์ฟ อครา เป็นนักแสดงชาวไทย ที่มีผลงานหลายเรื่อง และยังเป็นหลานชายของ มงคล อมาตยกุล ครูเพลงผู้สร้างนักร้องประดับวงการเพลงลูกทุ่งไทยมากมาย เขาสำเร็จการศึกษาด้านกราฟิกดีไซน์จาก Fashion Institute of Technology นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และที่หลายคนอาจะยังไม่เคยรู้ คือเขามีน้องสาว 1 คน คือ หรือ กบ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 นั่นเอง

ผลงานเด่นของ กอล์ฟ ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย (2544), ภาพยนตร์ จอมขมังเวทย์ (2548), ละคร ปลายเทียน (2545), ละคร สายโลหิต (2546), ละคร มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต (2548) และอีกมากมายหลายเรื่อง ก่อน กอล์ฟ จะบินลัดฟ้า ไปทำธุรกิจส่วนตัวที่อเมริกาอยู่หลายปี ก่อนที่ล่าสุด จะกลับมารับบทบาท ร้อยตรีสันติ ในภาพยนตร์ จอมขมังเวทย์ (2562) และปัจจุบัน กอล์ฟ ได้กลับมารับงานในวงการแล้ว และมีผลงานเพลงที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ พร้อมช่อง youtube ชื่อว่า AKARA LUKAS อีกด้วย ใครคิดถึงเขาก็อย่าลืมไปติดตามผลงานเขากันด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ