จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ต้องบอกเลยว่า

จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ต้องบอกเลยว่า

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงสาวสวยที่สวยเเละเเซ่บมาก ในวงการบันเทิง สำหรับ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นลูกครึ่งจีน ฟิลิปปินส์ เเละเธอเริ่มเข้าวงการจากการไปออดิชั่นเพื่อเป็นเเดนเซอร์ในมิวสิควิดีโอเเละคอนเสิร์ต ตั้นเเต่สมัยมัธยมศึกษา

เเละมีโอกาสเป็นเเดนเซอร์ ให้กับนักร้องในสังกัด เเละต่อมาเธอเริ่มมีผลงานการถ่ายมิวสิกวิดีโอ ผลงานชิ้นเเรกคือ เพลง ฉันทนา ของเบิร์ด ธงชัย ต่อมาเธอเป็นดีเจ นอกจากนั้น เธอก็เริ่มมีผลงานทางด้านการถ่ายเเบบโฆษณา มีผลงานถ่ายเเบบนิตยสาร ต่อมาสาวจันจิ ได้เดบิวต์เป็น หนึ่งในสมาชิก ไกอา เเละปัจจุบันเธอเริ่มมีผลงานละครเเละผลงานอื่น ๆอีกมากมาย ส่วนเรื่องของความรัก จันจิ เธอเคยคบหากับ ชิน ชินวุฒ ประมาณ 4 ปี เเละทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปเเล้ว ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นดราม่าอีกหนึ่งเรื่องที่โด่งดังไปทั้งโซเชียลอยู่คะ เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ปัจจุบันสาวจันจิ เธอก็กำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากคบหาดูใจกับหนุ่มมาริโอ้ สาวจันจิ ก็เคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มไป๊ ทาคน นายเเบบชาวพม่า เเต่ว่าไม่มีอะไรนะคะ ยังรักกันดีกับหนุ่มมาริโอ้ ทั้งคู่น่ารักมาก ซึ่งถ้าใครได้ติดตามสาวจันจิ ผ่านทางไอจี จะเห็นว่าเธอมักจะลงภาพความสวยเเซ่บฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เสมอ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เธอลงภาพสุดปัง มาในลุคสาวผมสั้นสีทอง ที่สวยมาก เห็นเเล้วเเทบจำไม่ได้ สวยราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ ลุคนี้เต็มสิบไม่หัก เห็นภาพเเล้วเเฟน ๆเเห่เมนต์กันตรึม จะสวยเป๊ะปังมากขนาดไหนตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ