ณิชา ณัฏฐณิชา กับละครเรื่อง

ณิชา ณัฏฐณิชา กับละครเรื่อง

โตโน่ ภาคิน 4 ปีกลับมาเจอกับ ณิชา ณัฏฐณิชา กับละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา เป็นแนวแฟนตาซี รักข้ามภพชาติ มีคำสาปอะไรทำนองนี้ ตื่นเต้นกว่าเรื่องแรกที่ได้เล่นด้วยกันเพราะว่ากระแสตอบรับ การรอคอย ความคาดหวังจากแฟนคลับมาเต็ม

โตโน่ จับมือ ณิชา ออกรายการ 3 แซ่บ เล่าถึงว่า โดยเรื่องนี้เราทั้งคู่ได้ไปเรียนดำน้ำด้วย เพราะตัวละครมันมีการดูอดีตด้วยการดำน้ำนี่แหละ ตอนนั้นผมว่ายน้ำไม่เป็น เป็นละครที่ฝึกเตรียมตั้งแต่ 2 ปีก่อน ระหว่างที่เราฝึก เราก็คิดริเริ่มการว่ายน้ำเพื่อสัตว์ทะเลควบคู่กันมา ระหว่างถ่ายทำมีอุบัติเหตุจนเกิดแผลในการว่ายน้ำ ด้าน ณิชา ก็คอยดูแลไม่ห่าง ขึ้นรถสองแถวไปล้างแผลด้วยกันทุกวัน ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า การแกล้งเอามือถือของโตโน่ ไปถ่ายภาพรูจมูกของตัวเอง ถ่ายของคนในกอง เพราะอยากให้พี่เขาจดจำเวลาดีๆ ในกองถ่ายละครไว้เท่านั้นค่ะ พอถามโตโน่ว่า แล้วไม่ชอบหรอ น่ารักไหม พระเอกหล่อก็ตอบว่า ก็น่ารักนะ โตโน่ เผยว่า เขาชอบแกล้งผมตั้งแต่เล่นละครด้วยกันเรื่องแรกแล้วครับ แต่ด้วยความที่ลุคของเขาเรียบร้อย ผมพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อไงครับ ทั้งแอบเหยียบเท้า ทุบท้องผม

พอพูดถึงบทละครล่าสุด ณิชา เผยว่า ความรักของเราไม่เท่ากัน จนโตโน่บอกว่า ไปดูในเรื่องเลย ผมรักคุณไหม ด้านพิธีกรบอกว่า แล้วนอกละครล่ะรักไหม ซึ่งโตโน่ บอกว่า ต้องถามเขาครับว่า มีผมแล้วมีความสุขไหม ผมก็ดูแลเขานะ เลี้ยงข้าว พาไปกินข้าวนะ จนพิธีกรทั้ง 3 คน ถึงกับสับสนว่าที่นั่งคุยกันมา มันคุยเรื่องละครหรือชีวิตจริงกันแน่ ไม่เพียงเท่านั้น โตโน่ ยังเผยของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่ให้ไว้ตั้งแต่วันรับปริญญา เป็นหมวกคู่ แถมยังเผยอีกว่า ซื้อมาแล้วใช้ก่อนด้วย แล้วค่อยให้ณิชา ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ เป็นแบบนี้ดีแล้ว เป็นแหล่งพลังงานของกันและกันแบบนี้ มีความสุขที่สุดแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ