เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์  ที่เป็นขวัญใจ

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่เป็นขวัญใจ

ไม่มีใคร ไม่รู้จักจริง ๆ สำหรับนักร้องมากคุณภาพในตำนาน ที่ฝากผลงานเพลงเพราะ ๆไว้มากมาย และต้องบอกว่า วัยรุ่นทั่วประเทศยุค 80 ถึง90 และปัจจุบันต้องรู้จักคนนี้แน่นอน สำหรับ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่เป็นขวัญใจของคนในวงการ และแฟนคลับทั่วทั้งประเทศไทย ตลอด หลายสิบปีที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัว ฝากผลงาน เพลงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพล ง ลิ้นกับฟัน ที่คุ้นหูหรือจะเป็นละครคู่กรรมที่ติดตาม จากเป็นซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ขวัญใจคนไทย มายาวนาน เรียกได้ว่า เป็นดาวค้างฟ้าที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังเป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับอยู่นั่นเอง

ซึ่งเคล็ดลับสุดยอด ของ เบิร์ด ธงไชย เจ้าตัวได้เล่าถึงวิธีดูแลตัวเองในทุกวันว่า ตั้งแต่ตื่นนอน เขาให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพมากๆ เริ่มต้นที่การดื่มน้ำ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยทุกวันต้องมีช่วงเวลาของการออกกำลังกาย พี่ตื่นมาปั๊บอย่างแรก คือ ดูแลตัวเองเลย คือ โปะหัว เอาน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอกอะไรที่เขาว่าดี

อันนี้ดีควรไปทำตามตื่นเช้ามาไม่ว่าเราจะไปกินอะไรมา กินช้าง กินม้า เมื่อคืนไปกินอะไรมาก็แล้วแต่ ตื่นเช้ามาพวกเอ็งต้องกินน้ำเปล่า 4 แก้ว น้ำมะนาวอีก 4 ลูก คั้นสดเดี๋ยวนั้นเลย แล้วก็ซดน้ำมะนาวเข้าไปมันจะล้างหมดเลยครับ มันล้างทุกอย่าง น้ำมะนาวดื่มเพียวๆ ไม่ต้องเติมอะไรเข้าไป นี่คือเคล็ดลับสุดยอดของพี่เบิร์ด นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักสุขภาพมาก ๆ ซึ่งปัจจุบัน เจ้าตัวจะอายุย่าง63 ปี แต่ต้องบอกเลยว่า ความหล่อเหลา นี่ต่างกันกับอายุมาก ๆ เลย อาจเป็นเพราะ พี่เบิร์ด เป็นคนที่รักสุขภาพมาก จึงดูแลตัวเองดี เรียกได้ว่า หล่อ เท่ห์ ดูดี ตลอดกาล จริง ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพปัจจุบันของพี่เบิร์ด กันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ