ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ศรรามเทพพิทักษ์

ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ศรรามเทพพิทักษ์

หลังจากที่ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ศรรามเทพพิทักษ์ ได้มีการหย่าขาดอย่างถาวรและแยกกันอยู่โดยทางด้านฝ่ายชายเป็นคนที่เลี้ยงลูกเป็นหลักแต่ถ้ามีเวลาก็จะพาไปหาคุณแม่เป็นครั้งคราวยิ่งโสดยิ่งสวยสำหรับ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา ศรรามเทพพิทักษ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่ไหนตอนนี้ต้องหาเลี้ยงตัวเองโดยการทำอาชีพสุจริต ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการพนันแล้ว และที่สำคัญในตอนนี้ก็ปลดหนี้ได้แล้ว

ส่วนลูกสาวก็ได้เจอกันบ้างถ้ามีโอกาส ทาง ศรราม ก็จะพามาหา และทางด้านซ้ายชายก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่เป็นการพรากลูกพรากแม่แน่นอน และในตอนนี้ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับคุณ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ก็จะเห็นได้ว่าเข้าวงการ tiktok อีกคน ทำให้ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ หันมาทำอาชีพค้าขายหรือรับงานเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อหาเงินปลดหนี้และเก็บไว้ให้ลูกสาวด้วยความสุจริต โดยมีลูกสาวเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไป

และที่สำคัญยังดูสวยและสาวขึ้นกว่าเดิมเยอะ และในวันนี้ทางทีมงานจะพาไปชมภาพของ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ในแบบปัจจุบัน โดยมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมมากมายอาทิเช่น ละลายไปหมดแล้วแม่ หลงแม่หนักมากหาทางออกไม่เจอจริง ช่วงหลังมานี้ถ้าใครได้ติดตามและเป็นแฟนคลับของติ๊กบิ๊กบราเธอร์ก็จะได้เห็นได้ว่าเข้าสู่วงการติดตั้งอย่างเต็มตัว และมีการออกมาทำคลิปเต้นอยู่เป็นประจำ ทำเอาหนุ่มๆทั้งหลาย เข้าไปชื่นชมในความสวยขึ้นและดูเด็กลง แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนฮือฮาเพราะคลิปล่าสุดที่ดูแล้วมีความสวยขึ้นมากๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ