สมจิตร จงจอหอ ได้เปิดบ้านหลังใหญ่

สมจิตร จงจอหอ ได้เปิดบ้านหลังใหญ่

อดีตนักมวย สากลทีมชาติไทยชื่อดัง กับบทบาทในวงการบันเทิงของเขา ที่เป็นที่รู้จักมากมาย และ ล่าสุด เป็นพันตรี สมจิตร จงจอหอ ได้เปิดบ้านหลังใหญ่ให้ชมกัน บอกเลยว่าน้อยคนมาก ๆ จะเคยเห็นบ้านของเขา

เชื่อว่าในวงการมวย ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เขาเป็นถึงอดีตนักมวยทีมชาติไทย ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ไว้มากมาย เป็นผู้ชายที่มีคนรู้จักเยอะ และ ในชีวิตเขามีหลายบทบาทมาก ๆ หลังจาก ที่แขวนนวม ไปแล้วเขาก็เดินลุยสายงานบันเทิง เป็นพิธีกร รายการดังหลายรายการ ที่มีคนดูเยอะมาก ๆ และ เขายังเป็นเจ้าของวลีเด็ด อย่าง เจ็บมาเยอะ เขาเป็นถึงเจ้าของเหรียญทอง เอเชียนเกมส์ 2 สมัยเลยจ้า และยังเป็นเจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ 3 สมัย อีกด้วย เป็นนักกีฬาที่มีคนนับถือเยอะมาก ๆ ฝีมือของเขา ก็ไม่ธรรมดา

ครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับเกียรติเชิญธงชาติไทย นำคณะนักกีฬาทีมชาติไทย ในพิธีโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 26 ในอย่างที่บอกว่าในปัจจุบันเขาเดินสายบันเทิง ก็จะได้เห็นเขาในรายการต่าง ๆ หรือแม้แต่งานแสดงก็มีนะจ๊ะ ในปัจจุบันเขามีอายุ 46 ปี จะให้ไปขึ้นสังเวียนเดือด ก็ไม่ใช่เรื่องเลยจ้า เขารู้จักคนมากมายในวงการบันเทิง และ ได้ร่วมงานกับดาราดัง ๆ หลายคน เขาเป็นที่รักของทุกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับในวงการบันเทิง ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบเขา ในฐานะนักมวย พี่สมจิตร เขามี ผลงานละครมากมาย ฝีมือการแสดงดีเหมือน เป็นนักมวยเลยจ้า ผ่านงานในวงการบันเทิงมาหมดแล้วทุกรูปแบบ จริง ๆ และล่าสุด เขาได้ติดยศพันตรี เรียกได้ว่าใช้ความสามารถล้วน ๆ ปัจจุบัน เป็นพันตรี สมจิตร แล้วจ้า ดูดีมีสง่าราศี มาก ๆ มีคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเขาเยอะมาก ๆ ทั้งคนในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ และเขายังเป็นคนที่กตัญญูสุด ๆ เป็นทั้งอดีตนักมวย และ เป็นคนดังในวงการบันเทิงแบบนี้ แน่นอนว่าบ้านของเขาต้องหลังใหญ่มาก ๆ อย่างแน่นอน เรามีภาพบ้านของเขามาฝากเพื่อน ๆ เป็นบ้านสองชั้น ที่สีสันสวยงามมาก ๆ เรียบหรู เป็นบ้าน ที่ตกแต่งไว้ได้ทันสมัยสุด ๆ มองแล้วสบายตามาก ๆ ภายในบ้านก็มีมุม และ มีโซน ที่แบ่งไว้อย่างชัดเจน ในรั้วบ้านของเขาใหญ่มาก สามารถจอดรถได้มากกว่า 2 คัน สีของบ้าน นั้นทำให้บ้านหลังนี้ ดูหรู และ หลังใหญ่มาก ๆ มีมุมของลูกสาว และ ลูกชาย ที่แบ่งกันไว้ พื้นที่หน้าบ้านของเขานั้น สามารถยืนออกกำลังกายได้เลยจ้า ลูกชายของเขา น้องกำปั้น โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อสุด ๆ ตัวสูงกว่าพ่อ หุ่นนายแบบมาก ก็เป็นบ้านที่มีรูปทรงและ สีสัน เหมือนกับ เป็นบ้านพักเลยจ้า แถมยังภายในยัง ดูเรียบมาก ๆ แต่หรูหราสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งบ้านที่อบอุ่นสุด ๆ เลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ