นารา ถูกผู้ชายเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

นารา ถูกผู้ชายเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน

นารา เครปกะเทย ไอดอลสายฮาขวัญใจชาวเน็ต มีความรักแล้วจ้า ถูกผู้ชายที่เปิดใจคบหากันเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความจริงเรื่องความรัก ที่ไม่เคยเชื่อรักแท้เพราะกลัวเจ็บ จนได้มาเจอคนนี้ ทำให้ความคิดเปลี่ยนไป

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ เป็นช่วงเวลาแห่งการมอบความรักให้แก่กัน โดยหลายคู่รักในวงการบันเทิง ก็ไม่พลาดที่จะมีเซอร์ไพรส์น่ารักๆ โรแมนติกให้กับแฟนของตัวเอง ด้านวงการเน็ตไอดอล ก็เกิดเรื่องราวดีๆ เช่นเดียวกันนะคะ นารา เครปกะเทย ที่ออกมาเผยความรู้สึก หลังถูกชายหนุ่มที่คุยกัน เซอร์ไพรส์สวมชุดหมีขอเป็นแฟนอย่างแสนน่ารักและโรแมนติกเอามากๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเล่าว่า "นารา ไม่เคยคิดว่าความฝันที่นาราวาดไว้ตอนเด็ก ว่าอยากจะมีคนมาเซอร์ไพรส์อะไรสักอย่างเหมือนในละครที่เราดู และมีคนมาเซอร์ไพรส์เราสักครั้งในชีวิต แต่ตัวนาราก็เชื่อในตัวเองมาในตลอดว่า ใครเขาจะมาทำให้ เพราะทุกคนที่นาราเจอมาในชีวิต เขามาเพื่อเงิน พอเงินหมดเขาก็ไป เขาแม้ไม่กล้าที่จะจับมือ จนใจนารานั้นมันโคตรเสียใจกับความรู้สึก "

นารา เครปกะเทย - "นาราปิดใจกับตัวเองมาตลอด เลือกที่จะซื้อกิน เลือกทำทุกอย่างไม่ให้ตัวเองเจ็บ แต่ในวันหนึ่งก็มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหา นารา โดยที่ใจนาราไม่อยากคุยเลย เพราะอะไร 1 เลย ไม่หล่อ 2 กลัวเจ็บกับความรักอีก แต่ใจมันเหมือนบอกว่าใช่ อะไรโดนใจก็ไม่รู้ทำให้นาราตัดสินใจที่จะคุย คุยได้1 อาทิตย์ ใจนาราเริ่มบอกว่า เขาคือคนที่ทำให้เรายิ้มได้ แต่ลึกแล้ว ก็กลัวว่าจะเจ็บ จนสิ่งที่นาราตัดสินใจคบกับเขาคือ เขาเอาเงินมาให้นารา 5000 และบอกว่า นี้คือสิ่งที่อยากให้นาราเชื่อใจว่าเขาไม่อยากหลอกเงิน ไม่รู้ว่านาราเจออะไรมาบ้างแต่ขอให้เงิน 5000 นี้มัดใจนารา" ซึ่ง ความรักครั้งนี้ นารา เครปกะเทย เผยแบบไม่กั๊ก และให้ประสบการณ์สะท้อนตัวตนในอดีตถึงการมองคุณค่าความรักที่เปลี่ยนไปว่า "ความรักที่เราคิดว่าจะซื้อได้ด้วยเงิน นาราแค่คิดมันไปเอง แต่ถ้าเรารอและลองเปิดใจกับสักคน ไม่เสนอเงิน ใช่ใจในการตัดสิน เราจะเห็นถึงความรักที่แท้จริง" โอ้ยยยย เห็นคนอินเลิฟแบบนี้ ต่อมอิจฉาทำงานทันทีค่ะ แต่เมื่อเห็น นารา เครปกะเทย ได้มีความสุขเช่นนี้ ในฐานะแฟนคลับอย่างเราๆ ก็ยิ้มตามเลยนะเนี่ย เป็นเรื่องราวดีๆ ในวันแห่งความรักที่ดีต่อใจจริงๆ จ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ