แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตั้งใจโพสต์

แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตั้งใจโพสต์

ทำเอาอินสตาแกรม @mattperanee ของนางซุปตาร์ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายโมเมนต์น่ารักกับน้องหมาสุดเลิฟ พร้อมแคปชั่น "รวมฮิตอัลบัมจุ๊บไหลคับ" ร้อนระอุแทบจะในทันที

เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเขียนคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับหวานใจไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง แถมยังระบุอีกว่า ถ้ามีปัญหาเรื่องเงินก็ยินดีรับดูแล แต่ไม่ขอผูกมัดและผูกพัน "สงกรานต์มันปลดประจำการคุณแล้ว เป็นธรรมดาครับฟีทเจอริ่งกันทุกวันก็ย่อมเบื่อเป็นธรรมดา ขนาดแอฟสวยๆ เรียบร้อย ดูมีค่า สง่างามงาม มันยังทิ้งได้ นับภาษาอะไร กับผู้หญิงทรงร่า- ๆ แบบคุณ ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินปรึกษาผมได้ หรือจะให้ผมรับดูแลก็ยินดีครับ แต่ขอไม่ผูกพันธ์และผูกมัด"

และจากข้อความนี้เอง ก็ทำให้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของนางเอกสาวถึงกับทนอยู่เฉยไม่ได้ ต้องเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับรายนี้เป็นการด่วน ด้วยข้อความว่า "คืออะไรครับ? คุณมีปัญหานัดคุยกับผมได้นะครับ คุณจะมากี่คนไม่ใช่ปัญหาครับ ขอให้มาจริงๆ" ในขณะที่อีกฝ่ายก็ดูเหมือนว่าจะไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าวลงง่ายๆ เพราะไม่เพียงแต่จะใช้ข้อความท้าทายตอบกลับหนุ่มสงกรานต์เท่านั้น แต่ยังมีการฝากความเป็นห่วงไปยังไฮโซหนุ่มในทำนองว่า เล่นกับใครให้เช็กก่อน...เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!! "คุณมันเด็กน้อยสำหรับผมครับ ตำรวจตัวเล็กไป อย่ามาห้าวครับ คุณคิดว่าเส้นสายคุณแน่ ผมแน่กว่าคุณ 100 เท่า 1,000 เท่า ครับ เล่นกับใครเช็กให้ดีก่อน เดียวสุดต่อ แล้วจะหาว่าไม่เตือน"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ