น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร

น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร

ดราม่าเกิด เมื่อจู่ๆ มีชาวโซเชียลเข้ามาบอกว่า น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่ แอฟ ทักษอร ทำตัวตลก ไม่สวย ทำให้แฟนๆ แห่กันเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับแน่นๆ

เป็นคลิปที่ทำเอาแฟนๆ ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ สำหรับคลิปที่ น้องปีใหม่ แอบทาปากและหยิบโทรศัพท์แม่มาถ่ายคลิปไว้ในโมเมนต์ขำๆ จนแม่ แอฟ ทักษอร ขอนำอออกมาแชร์ให้พี่ๆ ได้ชมกัน สร้างเสียงหัวเราะ และเสียงชื่นชม เอ็นดูเป็นจำนวนมากแต่ในความน่ารักดันมีเหตุการณ์ทำให้บรรยากาศดีๆ ต้องสะดุด เมื่อมีชาวโซเชียลคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ น้องปีใหม่ ว่า "ทำหน้าตาเฉยๆ นิ่งดีบ้าง อย่าทำตลกๆ ดูไม่สวยเลย ไม่เป็นธรรมชาติเลย"

ทำเอาชาวโซเชียลคนอื่นๆ และแฟนของ น้องปีใหม่ พากันเข้ามาคอมเมนต์ตอบแบบจุกๆ อาทิ "ยายไปบอกลูกหลานที่บ้านเถอะนะคะ ทำหน้านิ่งๆ อ่ะ ส่วนคนอื่นๆ เขาชอบและเอ็นดูในความเป็นเด็กของน้องปีใหม่ค่ะ เขาไม่ได้มองว่าทำแบบนี้แล้วสวยไม่สวยเหมือนยายเด้อ สงสัยชีวิตมีปมต้องหน้านิ่งๆ ถึงสวย", "ไม่ชอบก็ ยกระดับจิตใจด้วยการเลื่อนผ่านค่ะ" "จิตใจทำด้วยอะไร ว่าได้แม้กะทั่งเด็ก", "คาแร็กเตอร์ในตัวน้องค่ะชีวิตคนเราตลกบ้างก็ได้นะคะไม่ต้องซีเรียสไปทั้งหมดหรอกค่ะเดี๋ยวจะจิตตกเอาบางทีการคิดก่อนเม้นท์ก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะฝากไว้ให้คิด" และอีกมากมายที่เข้ามตอกกลับกันแบบเดือดน่าดูเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ