ชมพู่ อารยา เผยถึงพิธีกรใหม่

ชมพู่ อารยา เผยถึงพิธีกรใหม่

อะไรยังไงคะซิส??? ทำแฟนคลับรายการ 3 แซ่บหงอยหมดเลยแม่!! เมื่อ ชมพู่ อารยา เผยถึงพิธีกรใหม่ รายการ 3 แซ่บ ที่หลายคนเดาให้เป็นคนนั้น คนนี้ แต่แท้จริงแล้วเดาผิดกันหมด??!

หลังจากแฟนคลับรายการ 3 แซ่บ ลุ้นหนักมาก ว่าใครจะมาเป็นพิธีกรใหม่แทน กาละแมร์ พัชรศรี ที่ประกาศยุติบทบาทพิธีกรไปเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา จนทำให้หลายเสียงเริ่มออกมาพูดชื่อนักแสดงและคนดังในวงการบันเทิงที่อยากให้มาเป็นพิธีกรมากมาย อาทิ แอน ทองประสม, ไอซ์ อภิษฎา, แพท ณปภา

ล่าสุดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ชมพู่ อารยา ได้ลงภาพขณะกำลังเม้าท์มอยกับ "แอฟ ทักษอร" 1 ในพิธีกรรายการ 3 แซ่บ พร้อมกับพูดคุยถึงรายการ 3 แซ่บ ที่หมอช้างเพิ่งทำนายเลข 39 ซึ่งไปตรงกับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออก งวดวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา แถมยังเผยถึงพิธีกรรายการ 3 แซ่บคนใหม่ ที่ทั้งแฟนรายการรวมถึงชาวเน็ตทายกันผ่านทางคอมเมนต์สื่อต่างๆ รวมถึงทวิตเตอร์ ก็บอกตรงนี้สั้นๆ เลยว่า "พูดได้เเค่ว่า #วืดทุกสำนักทิพย์ #รายการวาไรตี้ที่แซ่บสุดใน3โลก" งั้นแสดงว่ารายชื่อนักแสดง,พิธีกร และเหล่าคนดังที่ทายกันคือ เดาผิดหมดเลยหรอแม่?! โอ้ยยย ยิ่งเป็นแบบนี้ ยิ่งอยากรู้แล้วนะ ว่าคือใคร

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ