นุนี กุมพลภักดี หรือ นุนี เทคมีเอ้าท์

นุนี กุมพลภักดี หรือ นุนี เทคมีเอ้าท์

ถ้าพูดถึงสาวสวยนุนี กุมพลภักดี หรือ เป็นที่รู้จักกันดีในนาม สาวนุนี เทคมีเอ้าท์ เธอเป็นสาวสวยชาวลาย ที่ได้ใจหนุ่มคนไทยทั้งประเทศไปเเล้วเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเวลาออกรายการ สาวนุนี เธอยังคอยสร้าง เสียงให้เราะให้ใครต่อใครหลายคนอีกด้วยละคะ

ทั้งสวยทั้งน่ารักมากขนาดนี้ จะไม่ให้รักได้ไง ต้องบอกเลยว่าสาวนุนี เธอเป็นนางเเบบ ถ่ายเเบบ ถ่ายโฆษณา เเละมีผลงานด้านอื่น ๆเช่นพิธีกร มีผลงงานทางด้านการเเสดงบาง เเต่ละผลงานของเธอนั้นปัง ๆทั้งนั้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสาวสวยคนนี้มากด้วยความสามารถจริง ๆ เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่า สาวนุนี เธอมีเเฟนเป็นหนุ่มใต้มาดเข้มอย่าง อ๊อฟ ลายพราง เเละหลังจากที่คบหากันมานานพอสมควรเเล้วทางหนุ่มอ๊อฟ ก็ได้ไปสู่ขอ สาวนุนี เป็นที่เรียบร้อยเเล้วเรียกได้ว่าเป็นที่น่ายินดีเเละเป็นคู่ที่น่ารักเหมาะสมกันมาก

เเละปัจจุบันทั้งคู่ช่วยกันขายของเปิดร้านเฝ่อ ซึ่งสาวนุนี ลงมือทำเองเลยละคะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่จะเห็นได้เลยว่าทั้งคู่น่ารักสดใสมาก เเละถ้าใครได้ติดตามสาวนุนี ผ่านทางไอจี จะเห็นได้เลยว่าเธอมักจะอัพเดทความน่ารักให้เเฟน ๆได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ อย่างล่าสุดนี้เลยคะ เธอได้ลงภาพลองชุดเจ้าสาว พร้อมประกาศข่าวดี ให้เเฟน ๆได้ทราบกัน เรียกได้ว่าทำเอาเเฟน ๆ เเห่เมนต์ยินดีกันเพีนยบเลยจ้า เเละชุดเจ้าสาวของเธอจะสวยมากขนาดไหนว่าเเล้วตามไชปมภาพเเละความน่ารักของทั้งคู่พร้อมกันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ