น้องปิ๋ม สุภาวดี นามชารี

น้องปิ๋ม สุภาวดี นามชารี

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากมายในโลกโซเชียล สำหรับสาวสวยวัย 25 ปี ที่ขับรถส่งของที่ประเทศอเมริกา ต้องบอกเลยว่า เธอนั้นสู้ชีวิตมาก ๆ และกว่าที่เธอจะมาถึงทุกวันนี้ได้ ต้องบอกเลยว่า เธอผ่านอุปสรรคอะไรมาหลายอย่างมาก ๆ เราไปทำความรู้จักกับเธอกันเลย

สำหรับสาวน้อยจากแดนอีสาน จังหวัดร้อยเอ็ด อย่างน้องปิ๋ม สุภาวดี นามชารี ที่ชีวิตเลือกเกิด ไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำได้ เธอเป็นสาวแกร่งที่สู้ชีวิตมาก ๆ เริ่มจากศูนย์ จนมีทุกวันนี้ได้ ด้วยความพยายาม เธอสู้ชีวิตทำรายได้เกือบล้านต่อเดือน เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงคุณพ่อ คุณแม่ เรียกได้ว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตสุด ๆ ซึ่งเธอเกิดในครอบครัวที่ทางบ้านนั้น ประกอบอาชีพเกี่ยวกับรถขนส่ง เธอจึงมีความผูกพันธ์และคุ้นชินเป็นอย่างดีสำหรับรถบรรทุก เเละเธอก็ได้เดินทางด้วยรถบรรทุกไปกับคุณพ่อคุณแม่เป็นประจำ

เรียกได้ว่า สู้ชีวิตตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็น นอนกลางดิน กินกลางทราย ทำไร่ ทำสวน เธอจึงเป็นคนที่ขยันและอดทน นั่นเอง ซึ่งเมื่อเธอโตขึ้น เธอมีโอกาสได้เรียนจบแม่ชั้นม.6 แต่ด้วยความใจสู้ และไม่เคยกลัวอุปสรรค เธอจึงตัดสินใจไปทำงานที่อเมริกา เธอจึงตัดสินใจไปขับรถส่งของ เรียกได้ว่า ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจของเธอ นั้น มันเลยทำให้เธอประสบความสำเร็จ และมีรายได้เดือนหนึ่งเกือบ ๆ 3 แสนบาท สุดยอดจริง ๆ เลยคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ