นุ๊ก ธนดล รับความจริง

นุ๊ก ธนดล รับความจริง

โดนแฉแบบจัดหนักเลยทีเดียว สำหรับ นุ๊ก ธนดล นักร้องหนุ่มที่กำลังโด่งดังอย่างมากกับกระแสคู่จิ้น นุ๊ก ปาย มีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก และเชียร์ให้เป็นคู่จริง กระทั่ง แอนนา อดีตแฟนสาวของนุ๊ก ออกมาแฉพฤติกรรมต่าง ๆ ที่เธอต้องอยู่แบบจำทนในระหว่างที่นุ๊กเริ่มโด่งดัง เมื่อก่อนตอนนุ๊กไม่มีเงิน เธอคอยซัพพอร์ตและเปย์ให้ตลอด คบกันมาฝ่ายชายไม่เคยเลี้ยงแม้แต่ข้าวสักมื้อ กระทั่งนุ๊กโด่งดังก็ให้เธอปิดเรื่องคบกัน ทำตัวว่าเป็นแฟนคลับ ต้องโกหก ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้แฟนคลับรู้ แถมฝ่ายชายมีนิสัยเปลี่ยนไปมากอีกด้วย

ภายหลังการแฉเรื่องดังกล่าว เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยต่อมา นุ๊ก ธนดล ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่าเป็นเรื่องจริง โดยโพสต์รูปลงเฟซบุ๊กเป็นภาพนั่งบนเวที ระบุว่า ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้

และล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2564) นุ๊กโพสต์อีกว่า หลาย ๆ คนที่ถามว่าผมจบไหม ขอตอบว่า จบครับ ส่วนสาเหตุเพราะอะไร นุ๊กไม่ขอพูด ส่วนเรื่องของปาย นุ๊กไม่ได้เอาความรู้สึกปายมาล้อเล่น เพราะนุ๊กกับปายทำแบบนี้ด้วยกันมาตลอด หากสิ่งใดที่นุ๊กผิดพลาดในครั้งนี้ นุ๊กขอโทษอีกครั้งนะครับ โดยโพสต์ทั้ง 2 โพสต์ได้รับความสนใจอย่างมาก มีคนกดไลก์มากกว่า 2 แสนครั้ง และคอมเมนต์ทั้ง 2 โพสต์รวมแล้วเกือบแสนคอมเมนต์ เรียกได้ว่ากำลังใจจากแฟนคลับล้นหลามมากจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ