แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล

เป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ในตอนนี้ สำหรับกรณี แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ออกมาโพสต์แฉแบบจัดเต็ม ถึงเรื่องที่เป็นแฟนกันแต่ต้องปกปิดเพราะกลัวกระทบกับกระแสคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็มีแฟนอยู่แล้ว โดยตนต้องอดทนโดนแฟนคลับด่ามานาน ทั้งที่ซัพพอร์ตและเปย์ให้มาตลอดตั้งแต่ยังไม่ดัง แต่พอดังฝ่ายชายก็เปลี่ยนไป จนกระทั่งมีเหตุให้เลิกกัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2564) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Napattaon On Aon ระบุว่าเป็นภรรยาเจ้าของค่ายต้นสังกัดของ นุ๊ก ปาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยข้อมูลอีกฝั่ง ระบุว่า "มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง ..เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพ ด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุดทั้งที่พี่เขามีบุญคุณ ล่าสุดมาบังคับให้เอาออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ แต่ไม่จบพอไม่ได้ตามที่คิด มีขู่ว่าจะแฉวันนั่นนี้วันไหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป แฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิดแต่จะไม่โต้ตอบใคร สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง... (นี้เหรอผู้ถูกกระทำไม่ใช่แล้วมั่ง) ถ้าเธอพูด แต่เรื่องของเธอฉันไม่ว่าแต่ถ้าลากคนอื่นมาอย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม) #กุว่าจะไม่พูดแล้วนะ #ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้งเห็นแต่ในรูป"

ก่อนที่ทาง แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล จะออกมาโพสต์ฟาดกลับแบบจัดหนัก ระบุว่า "ความเป็นผู้นำไม่มี ความเป็นผู้หญิงน่าจะมีบ้างก็ยังดี ลองเจอกับตัวเองเถอะ ขนาดสามีคุณพี่ยังไม่ทิ้งพี่ แค่ทะเลาะกัน ก็ยังเห็นโพสต์โวยวาย แล้วเรื่องนี้ที่เราเจอลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง หัวอกผู้หญิง และไม่แปลกที่อดีตแฟนจะเห็นแก่ตัวขึ้นทุกวันตั้งแต่ดังมา" พร้อมข้อความชี้แจงและแฉเพิ่ม 11 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อก็แซ่บแรงแบบพริกยกสวน ดังนี้

1. ว่าเราลามปามถึงพ่อแม่เขา จะบอกนะไม่เคยด่าว่าพ่อแม่เขาสักคำ และก่อนจะดังแฟนเราจะกลับบ้านทั้งที เบิกเงินค่ายไม่ได้เพราะไม่ดัง ไม่มีใครสนใจแบบนี้ เรานี่นะต้องซัพพอร์ต แถมยังให้อดีตแฟนซื้อของไปฝากท่านด้วย ลูกชายแกดังมา แกก็ถามไถ่กับอดีตแฟนมาตลอด ว่าเราโอเคไหม ไหวไหม และที่โทร.คุยมันมีเหตุผล แล้วเอาจิ้นมาเล่น อดีตแฟนฉันบอกตลอดว่าพ่อแม่ไม่ได้อยากมาเล่นแบบนี้ด้วยซ้ำ อย่าให้พูดเลย

2. ว่าเราไปด่าทอแฟนคลับพวกคุณ เป็นแฟนคลับมีบุญคุณดีกับพวกคุณ ฮัลโหล ! บางทีเราก็ยังเห็นตัวคุณเองก็ฟาดแฟนคลับตัวเองตลอดนะ และแฟนคลับบางคนของพวกคุณ ถ้าไม่มายุ่งพื้นที่ส่วนตัว ทั้งพื้นที่งาน ทั้งด่าย่า กระทบชีวิตเรา เราจะออกมาฟาดไหมอะ จะต้องนั่งไหว้อย่างเดียวเลยหรอ ขอโทษนะ คุณรักครอบครัวคุณ เราก็รักครอบครัวเรา สติ มีอีกหลายเรื่องนะถ้าแฟนคลับคุณรู้จะเสียใจ เขาพูดกับเราแทบทุกเรื่อง อย่านะคะ

3. ไปหาครั้งสุดท้าย ไปเคลียร์ดี ๆ แต่ก็เห็นแก่ตัวสุด การที่ทักหาเพื่อนเขา ระหว่างติดต่อไม่ได้ จริง แต่มีเหตุผลพอก่อนจะทัก

4. ว่าเราขู่จะแฉ เราบอกกับเขานะ ผู้หญิงคนอื่นเจอแบบเรา เขาไม่ทนเธอแบบนี้หรอก คงเป็นข่าวไปนานแล้ว ไม่ได้มาจิ้นจนมีบ้านมีรถถึงทุกวันนี้หรอก ทั้ง fc ที่เกินเบอร์ ทั้งนิสัยแย่ ๆ เห็นแก่ตัวมากขึ้นทุกวัน ถ้าเป็นคนอื่นเขาออกมาพูดนานแล้ว ไม่มีใครทนได้แบบเรา มันเรื่องจริงไหมอะ แล้วเราจะไม่ออกมาเลย เราทักไปหาให้โอกาสถึงวัน 19 ให้เขามาโพสต์สักโพสต์ให้แฟนคลับเลิกมายุ่งกับเรา เราจะโอเคมาก ๆ แต่เขาก็ไม่โพสต์ ทั้งที่ทุกอย่างมันเป็นผลการกระทำของเขา แล้วมันผิดหรอที่เราจะออกมาปกป้องตัวเอง

5. ไม่มีใครติดต่อมาเลยจากคนในค่าย ไปถามกันดี ๆ ก่อน เราก็บอกเราต้องการอะไร เราไม่ได้อยากออกมาแบบนี้ เราขอให้ปกป้องเราบ้าง มันมาจากผลกระพวกคุณ

6. ตอนที่เริ่มดัง ๆ ใหม่ อดีตแฟนมาบอกเราว่า ค่ายสั่งให้ห่างกับแฟน เพราะกลัวความลับหลุด โดยไม่สนใจเราเลย เรานี่โคตรตกใจ แต่อดีตแฟนบอกว่าไม่เป็นไร ถ้าไปค่ายก็จะไม่โทร.หา หรือรับสายให้เขาเห็น แต่ตลอดระยะเวลาอดีตแฟนเราปรึกษาเราทุกเรื่องนะ มาหาตอนไปคอนค่ายก็ยังไม่รู้ แม้กระทั่งเรื่องเงิน แชตกลุ่มเขาแคปมาให้ดูตลอด และรายได้เขา เขาเจอด่าอะไรบ้าง เราสงสารมาก มีอีกหลายเรื่อง

7. ว่าเราขู่เขา ไปดูเขาขู่เราบ้างนะ ร้ายแรงเลยนะ หนักนะ หลงชื่อเสียงจนบ้าได้ขนาดนั้น ใช่คำพูดศิลปินหรอ ข่มขู่เราเยอะนะ

8. สาเหตุนะตัวเองเห็นแก่ตัว ใช้คำว่าอยากทำงาน ตอนไม่มีนี่รักเรา ตอนมีนี่หาวิธีอยากไป บอกเลยตอนนี้ไม่เคยเสียดายเลย แล้วมีแฟนเก่าหลายคนนะที่ทักมาเจอแบบเรา ไปหลอกใครเขาบ้างคิดดี ๆ

9. ปกป้องคู่จิ้น บอกคู่บุญ เออมันไม่ผิด มันก็คือเพื่อนที่ร่วมกันมี แต่คนที่ซัพพอร์ตอยู่ข้าง ๆ เคยนึกถึงบ้างไหมอะ แล้วตอนที่คุณลำบากไม่เห็นเขาจะมาช่วยคุณเลย คุณมีแต่เกาะชายกระโปรงเราตลอด แม้ถึงตอนนี้คำขอโทษไม่มีสักคำ สุดจัด

10. ออกมาปกป้องคู่จิ้น ต่อหน้าสื่อ ลับหลังนินทาสุดฤทธิ์ แถมยังบอกว่าแฟนคลับเอาตาไหนดูว่า ว่าอิ... สวย ปากผู้หญิงมาก อีกหลายเรื่องนะ

11. ไปคิดให้มันดี ๆ เราให้โอกาสนะก่อนเราจะออกมาปกป้องตัวเอง แต่ใจดำกันหมด ถ้าเราเป็นผู้นำและโตพอเราจะสอนให้หัดยอมรับความจริง แล้วยอมรับผลกระทำ แต่ถ้าคิดว่าตัวเองดีมาก ๆ ก็พูดมา นี่มีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่พูดนะ คนแบบเราอดทนมาก และไม่สุดจริง ไม่แบบนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ