หญิง รฐา เธอเป็นนักร้องเเละนักเเสดง

หญิง รฐา เธอเป็นนักร้องเเละนักเเสดง

สำหรับสาวสวยอย่าง หญิง รฐา เธอเป็นนักร้องเเละนักเเสดง นางเเบบ ชาวไทย เธอเป็นบุตรสาวของเเม่น้อย โพธิ์งาม นักเเสดงตลก มีผลงานอัลบั้มชุดเเรกชื่อชุด ญาญ่าญิ๋ง ในพ.ศ 2557 เธอมีผลงานกับทางช่อง 3 คือรายการ The Face Thailand เดอะเฟซไทยเเลนด์ โดยเป็น 1 ใน 3 เม นต์เทอร์ ร่วมกับสาวสวยอย่างพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เเละอีกหนึ่งทานที่ขาดไม่ได้คือลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม

ต้องบอกเลยว่าผลงานเเต่ละชิ้นของเธอนั้นปังทุกอย่าง เเละผลงานที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือเรื่อง เสือ ชะนีเก้ง ที่รับบทเป็นเจ๊ออย เรื่องนี้กระเเสตอบรับดีสุด ๆ ผลงานของเธอมีฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน ส่วนความรักของเธอ ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลงเลย เธอคบหาดูใจกับหนุ่ ม สุดหล่ออย่าง ตุลย์ ตุลยเทพ มานานหลายปี จนล่าสุดคะ ทางด้านหวานใจ ได้ขอเธอเเต่งงานเป้นที่เรียบร้อยเเล้ว ทำเอาเเฟน ๆครอบครัวยินดีเป้นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

เเละถ้าใครได้ติดตามสาวหญิง รฐา ผ่านทางไอจี จะเห็นความสวยเผ็ชของเธอเเต่ละภาพนั้นทำเอาเเฟน ๆเเห่เมนต์กันเพียบเลยทีเดียว คะ เเละล่าสุดคะ สาวหญิง เธอได้ลงภาพซ้อมลองชุดเเต่งงาน เห็นชุดเเล้วว๊าวมาก เเต่ละชุดทำเอาเเฟน ๆ เเห่เมนต์เพียบเลยทีเดียวจ้า เเต่จะเเต่งงานวันไหนนั้นก็ต้องติดตามกันนะคะ ขอบอกเลยว่าออร่ า เจ้าสาวป้ายเเดงพุ่งมากเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ