ดีเจพุฒ พุฒิชัย ต้องบอกเลย

ดีเจพุฒ พุฒิชัย ต้องบอกเลย

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มากด้วยความสามารถมาก สำหรับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย ต้องบอกเลยว่าเขาเป้นนักเเสดง เป็นพิธีกร เเละเขามีผลงานเยอะเเยะมากมายที่ฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามกัน เเละเเต่ละเรื่องของเขานั้นปัง ๆทั้งนั้น เเละขอบอกเลยว่าเขาเล่นเเต่ละเรื่องนั้น สาว ๆกรี๊ดตรึมเลยจ้า

เเละต้องบอกเลยว่า เขาเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงจากการเป็นวีเจ อยู่ที่รายการ โอไอซี ทางช่อง 5 และจัดรายการวิทยุที่คลื่น Hotwave 91.5 ก่อนจะย้ายมาจัดที่ chill fm 89 ในช่วงเวลาแปดโมงเช้าถึงสิบโมงเช้า ปัจจุบันเป็นดีเจจัดแฉข่าวเช้า EFM94 เวลาแปดโมงเช้าถึงสิบโมงเช้า เเละดีเจพุฒิ เริ่มงานการแสดงครั้งแรกในละครซิทคอมเรื่อง คู่รักต่างขั้ว ของ ทีวี ธันเดอร์ กำกับโดย มารุต สาโรวาท พุฒิชัยเป็นดีเจที่มีผลงานโดดเด่นทั้งงานพิธีกรและการแสดง จนได้รับความสนใจ จาก ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้จัดการละครค่ายเวฟทีวี ได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมงานแสดงกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นครั้งแรก ในละครแนวลึกลับเรื่อง จุดนัดภพ ปี 2 กับบทบาทของ ร.ต.ท.บูรพา ธาราทิพย์ หรือ หมวดบู๊ ผลงานสร้างชือในบทบาทพระเอกเต็มตัว

เช่นละครเรื่อง เล่ห์นางฟ้า ฝันเฟื่อง ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ แหวนดอกไม้ เกมมายา สงครามนักปั้น ใบไม้ที่ปลิดปลิว เรียกได้ว่าเเต่ละเรื่องที่เล่นนั้นกระเเสตอบรับดีมาก อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเขาได้เเต่งงานกับ นางเอกสาวสวยอย่างจุ๋ย วรัทยา ขอบอกเลยว่าทั้งคู่น่ารักมาก มักจะมีภาพหวาน ๆ ออกมาให้เเฟน ๆได้ฟินอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดนี้เลยคะ ดีเจพุฒ ได้ลงภาพความหล่อของตัวเอง ซึ่งมาในภาพที่หลายคนเห็นเเล้วถึงกับร้องว๊าว เกือบจำไม่ได้เลยทีเดียว อย่างกับโอปป้า ที่สาว ๆเห็นเเล้วกรี๊ดกันกระจาย ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ