มาร์กี้ ราศรี

มาร์กี้ ราศรี

ก็เพิ่งผ่านพ้นไปได้ไม่นานนะคะสำหรับเทศกาลวันตรุษจีน วันที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอคอยโดยเฉพาะกับเหล่าน้องๆ หนูๆ ที่จะได้รับอั่งเปาเฮงไปทั้งปี เช่นเดียวกับครอบครัวของ มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เจ้าตัวนั้นก็ได้พาลูกน้อย น้องมีก้า - น้องมีญ่า ไปรับอั่งเปาเช่นเดียวกัน

โดยล่าสุดครอบครัวจิราธิวัฒน์ของแร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี นางเอกสาวชื่อดัง ก็ได้พาเหล่าชาวเน็ตชมบรรยากาศวันตรุษจีนของทางครอบครัว แน่นอนว่างานนี้ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นอยู่ไม่ใช่น้อย นอกจากนั้นก็เป็นธรรมเนียมของทุกบ้านที่ต้องมีการมอบอั่งเปาให้น้องๆ หนูๆ แน่นอนว่าพ่อป๊อกและแม่มาร์กี้ก็ได้พาลูกแฝดตัวน้อย น้องมีก้า - น้องมีญ่า มารับอั่งเป่าอย่างมือระวิงกันเลยล่ะค่ะ

ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นงานตรุษจีนก็ถึงเวลาที่ชาวเน็ตรอคอยนั่นก็คือ...การเปิดซองนับเงินอั่งเปาที่ได้มา งานนี้น้องมีก้า - น้องมีญ่า ก็ได้รับแบงค์พันก็รัวๆ เลยทีเดียว ซึ่งทางด้านคุณปู่ก็ใจป้ำมอบเงินให้หลานคนละ 3,000 บาท แน่นอนว่าตอนนี้ก็ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของผู้ที่ให้อั่งเปาสูงสุด จนมาถึงซองของคุณยายที่เรียกได้ว่าเป็นการทุบสถิติอย่างแท้จริง เพราะได้ให้เงินหลานถึงคนละ 10,000 บาท รวมจำนวนเงินอั่งเปาทั้งสิ้นในครั้งนี้ได้ไปถึงคนละ 25,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งทางคุณพ่อป๊อกก็จะทำการเก็บเงินนี้ไว้ให้ลูกแฝดตัวน้อยไว้ใช้ตอนโตนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ