เชน ธนา

เชน ธนา

เป็นคู่สามี ภรรยา ที่จับมือกันร่วมทุกข์ ร่วมสุข และสร้างทุกอย่างมาด้วยกันจนประสบความสำเร็จจริงๆ สำหรับคู่ของ อดีตบอยแบนด์หนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นนักธุรกิจใหญ่ไฟแรง เชน ธนา และภรรยาสาว เจมส์ กณิการ์ และแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ งานจะหนักแค่ไหนแต่เรื่องความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ลดลงเลย ยังขยันมีเรื่องเซอร์ไพรส์กันตลอดเวลา

อย่างล่าสุดในโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดของสาวเจมส์ คุณสามีก็จัดหนักเซอร์ไพรส์ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรถซูเปอร์คาร์คันหรูในฝันที่เจมส์อยากได้มาให้ ทำเอาเจมส์ปลื้มปริ่มสุดๆ โดยเจมส์ ได้โพสต์โมเมนต์พิเศษนี้ลงในอินสตาแกรม เป็นภาพที่สามีนำกุญแจรถมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกับข้อความว่า "กรี๊ดดดดดดดด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆ ขนาดนี้

ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราไปทานข้าวที่เซนทรัลแล้วเค้าจัดอีเว้นรถซุปเปอร์คาร์ ไม่กล้าแม้แต่จะเฉียดเข้าไปดู ได้แต่มองผ่านๆ แต่แล้วพี่เซลล์รู้จักพี่เชนเลยดึงให้พี่เชนเข้าไปชมใกล้ๆ เราก็ออกตัวก่อนเลยว่า ไม่ไหวๆๆ พี่ พี่เซลล์ก็บอกว่า นี่คือรางวัลชีวิตครับ กลับมาบ้านยังขำๆ กันอยู่เลย เปิดประตูรถยังไม่เป็นเลยอะ ว่ามันเปิดยังไง เราไม่กล้าเปิดต้องรอให้พี่เซลล์เปิด แต่จริงๆ คือ เปิดไม่เป็น เขิลพี่เซลล์มาก แต่ภาพรถ คือ ติดตามาก เป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้มีแรงทำงาน ขอบคุณมากๆๆๆๆ นะคะ พี่เชน กับของขวัญชิ้นใหญ่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง พิมไปน้ำตารื้นไป มัน คือ น้ำพักน้ำแรงของเรา 2 คนจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีวันนี้ สู้ไปด้วยกันนะคะ ต่อจากนี้ต้องขยันอีกเยอะๆ ๆเลยค่ะ เข้าใจก็วันนี้ว่ารางวัลชีวิตที่พี่เซลล์พูดมันรู้สึกแบบนี้นี่เอง แง" ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวเจมส์กันมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ