แพท ณปภา มาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

แพท ณปภา มาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

แพท ร่ำไห้ ถ้าไม่มี เรซซิ่ง คงล้มไปแล้ว ลำบากใจไม่รู้จะบอกลูกยังไงเรื่องพ่อ หลังศาลเพิ่มโทษจำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง 36 ปี 8 เดือน อีกนานแค่ไหนลูกจะได้เจอพ่อ เบนซ์ เป็นมากกว่าแฟนมากกว่าสามี เพราะเป็นพ่อของลูก ร้องไห้หนัก จน เรซซิ่ง ต้องวิ่งเข้ามากอดปลอบแม่

หลังอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุกนานถึง 36 ปี 8 เดือน ล่าสุด แพท ณปภา มาเปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง เผยเรื่องราวครอบครัวโดยเฉพาะความรักที่ทุ่มเทให้ลูกชายสุดหัวใจ แพท บอกว่า เรซซิ่งเป็นของขวัญจริงๆ เขาเป็นอย่างที่แพทอยากได้ทุกอย่าง และผ่านช่วงยากลำบากมาได้ ถ้าถามตอนนี้สิ่งที่หนักใจที่สุด คือ แพท ไม่รู้จะอธิบายกับลูกว่าอะไรกับเรื่องของพ่อเขา แพทไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่เขาจะได้เจอพ่อเขาอีก ไม่รู้จะพูดกับเรซว่าอะไรดี เขาเหมือนพ่อเขาพูดน้อย เขาเป็นคนปลอบคนไม่เป็น เขาเป็นคนหวานไม่เป็น จะมาให้โอ๋แม่จ๋าเขาทำไม่เป็น

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามว่าฟังมาทั้งรายการเหมือนแพทรักผู้ชายคนนี้มากวันนี้ก็ยังรักเขาอยู่ในใจ แพท ยอมรับว่า ใช่ เพราะเขาคือพ่อของลูกแพท มันมากกว่าคำว่าแฟน มากกว่าคำว่าสามี เขาเป็นพ่อของลูกแพท แพทคงจะตัดเขาไม่ได้ แต่เขาไม่ได้อยู่สถานะสามีแล้ว โดย แพท บอกว่า ร้องไห้เพราะรักเรซมาก เขามาเพื่อเราจริงๆ โดย เรซซิ่ง ลูกชายเห็นแม่ร้องไห้หนัก ก็วิ่งเข้ามาโผกอดปลอบแม่ไว้ พร้อมเรียก แม่ครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ