นักร้องดังออกมาโพสต์

นักร้องดังออกมาโพสต์

เป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ ในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล นักร้องดังออกมาโพสต์แฉแบบจัดเต็มว่า เธอนั้นเป็นแฟนกับนักร้องดัง แต่ต้องปิดบังเพราะกลัวกระทบกับกระแสคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ทั้งที่ต่างฝ่ายต่างก็มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งเธอต้องอดทนโดนแฟนคลับด่ามานาน ทั้งที่ซัพพอร์ตและเปย์ให้มาตลอดตั้งแต่ยังไม่ดัง แต่พอดังฝ่ายชายก็เปลี่ยนไป จนในที่สุดก็เลิกกันไป

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ว่า เธอคบกับนุ๊กแบบเงียบ ๆ ไม่มีใครรู้มากว่า 3 ปีแล้ว เคยเลิกกันไปครั้งหนึ่งไม่กี่เดือนก็กลับมาคบกันอีกครั้ง และเธอก็อยู่อย่างเงียบ ๆ มาตลอด ไม่ได้เปิดตัว แต่กลับถูกแฟนคลับของนุ๊กขุดมาด่า ไปขุดว่าเธอเป็นอะไรกับเขาจนกลายเป็นกระแสใน TikTok ส่วนที่บอกว่าเลิกกันไปก่อนดังนั้นก็ไม่เป็นความจริงเลย เราเป็นแฟนกันมาตลอด พอเขามาดังกับกระแสจิ้นก็ยังเป็นแฟนเขาอยู่ แค่เราไม่เคยเปิดตัว เพราะอยู่กันอย่างเข้าใจกัน ต่างคนต่างมีงาน และมีบางรายมีการเข้ามาลุกลามพื้นที่ส่วนตัวของเธอ ทั้งคอมเมนต์ตามด่าเวลามีงาน หนักสุดคือทักแชตไปด่าย่าของเธอ ลามไปถึงครอบครัวของเธอ แอนนา ยังเผยถึงสาเหตุที่ออกมาแฉอดีตแฟนเก่าว่า จริง ๆ แล้วแฟนคลับของเขาก็น่ารัก แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่น่ารัก มาตามด่าเธอเพราะเธอเป็นแฟนเก่า ไปตามคอมเมนต์ด่าในผลงานต่าง ๆ ของเธอที่เคยเล่นไว้ ด่าแรงมาก เวลามีแบรนด์ไหนมาจ้างงานเธอ เขาก็ตามมาคอมเมนต์ว่าจะไม่อุดหนุนแบรนด์นี้ถ้าเธอได้ทำงานนี้ ซึ่งส่งผลกระทบกับงานของเธอ

ส่วนทางปายนั้นเธอไม่ขอยืนยันว่าอีกฝ่ายมีแฟนหรือไม่ แต่เธอกับปายรู้จักกันดี เวลาไปหาแฟนก็จะเจอปายตลอด และรู้ว่าทำงานแบบเป็นคู่จิ้น ซึ่งพักหลังแฟนคลับจิ้นหนักมาก ก็เคยมีเตือนไปบ้างว่ามันมีแฟนคลับที่เขาอินคู่จิ้นมากจนมาเกลียดเธอมากขึ้น มาสมน้ำหน้าเธอว่าเป็นแฟนเก่า ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเธอกับนุ๊กยังไม่ได้เลิกกันเลย ยอมรับว่าตรงนี้ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เลิกกัน แต่ก็ยังมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เป็นสาเหตุในการเลิกกัน เพราะเขาเริ่มเปลี่ยนไป สำหรับเรื่องที่เคยบอกว่าเปย์ค่าจัดฟัน ซัพพอร์ตค่าใช้จ่าย ซื้อโทรศัพท์ให้ แอนนาก็พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า จริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลย แต่จะชอบมีแฟนคลับของเขามาพูดว่า "ตอนเขาไม่ดังมึงไปอยู่ไหนวะ พอเขาดังแล้วมาเกาะเหรอ อีแฟนเก่า" เรื่องเงินคือเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน แต่ว่าเธอว่าไม่ได้อยู่กับเขาตอนลำบากนั้น คือเธออยู่กับเขาตอนที่เขาลำบากอยู่แล้ว แต่พูดไม่ได้ เปิดตัวไม่ได้ ต้องอดทน ใครด่าใครว่าอะไรก็ต้องเงียบ ส่วนที่บอกว่าขอให้เขาซื่อสัตย์กับเธออันนี้พูดตั้งแต่กลับมาคบกันแล้ว เพราะตอนนั้นเขาไม่ซื่อสัตย์จึงทำให้เลิกกันไป และเขากลับมาขอโอกาสอีกครั้ง จึงกลัวว่าจะเจอแบบเดิม ขอแค่ซื่อสัตย์กับเธอก็พอ เพราะเธอไม่ได้อยากได้สิ่งของอะไร แต่หลังจากนั้นพอเขาเริ่มดังมีชื่อเสียง เขาก็มาขออันฟอลโล อันเฟรนด์ ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เพราะเขาเริ่มมีชื่อเสียงแล้ว และกลัวแฟนคลับจับได้ว่ามีแฟน เธอก็ยอมเพราะเข้าใจ แอนนา ยังเปิดใจอีกว่า เคยขอให้นุ๊กปกป้องเธอจากแฟนคลับบ้าง แต่นุ๊กกลับบอกว่าทำให้ไม่ได้ และวันนี้เธอก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแล้ว จากนี้ไปก็ขอทำงานของตัวเองให้เต็มที่ โดยที่หวังว่าจะไม่มีใครเข้าไปต่อว่าหรือคอมเมนต์ด่าทอเธอตามงานต่าง ๆ อีก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ