แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

เผยโฉมแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพิธีกรคนใหม่ของรายการ 3 แซ่บ ที่ได้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย มานั่งแท่นพิธีกรแทน กาละแมร์ พัชรศรี เรียกว่านอกจากแฟนๆ จะตื่นเต้นและอยากดูเทปแรกแล้ว

หลังจากแฟนรายการ 3 แซ่บ คาดเดากันต่างๆ นานา ถึงพิธีกรคนใหม่ ที่จะมาทำหน้าที่แทน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ที่ได้ขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ ด้วยเหตุผลรับผิดชอบสังคมจากกรณีโปรโมทผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเกินจริง จนเกิดเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์โด่งดังไปก่อนหน้านี้

แน่นอนว่า พิธีกร 3 แซ่บคนใหม่ ที่หลายคนคาดเดา อยากให้มาทำหน้าที่แทน กาละแมร์ และถูกเสนอชื่อผ่านโซเชียล ก็มีได้แก่ แอน ทองประสม, แพท ณปภา, ไอซ์ อภิษฎา เป็นต้น ด้าน 2 พิธีกรคนสวยอย่าง ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเผยเบาะแสว่าประมาณว่า ที่เดาๆ กันเดาผิดหมดนะจ๊ะ ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับลุ้นหนักเข้าไปใหญ่ ว่าใครกันนะที่จะมาเป็นพิธีกรคนใหม่ ล่าสุดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้ออกมาเผยแล้วจ้า ถึงพิธีกรคนใหม่ของรายการ 3 แซ่บ โดยคนที่จะมาทำหน้าที่แทน กาละแมร์ นั่นก็คือ หนุ่ม กรรชัย นั่นเอง ด้านแฟนรายการถึงกับเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย หลายคนถึงกับตกใจ เพราะไม่คาดคิดว่าจะเป็น พิธีกรสายฟาดคนนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ