เขียว

เขียว

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่มากด้วยความสามารถมาก สำหรับ เจเน็ต เขียว ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักร้องนักเเสดงชาวไทย เเต่ต้องบอกเลยว่าเธอกว่าเธอจะมีอย่างทุกวันนี้ได้ เธอต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก เธอตัดสินใจเข้ามากรุงเทพมหานครเมื่ออายุ 16 ปีโดยที่เริ่มจากการเป็นพนักงานเสิร์ฟ ก่อนที่จะเป็นนักร้องคาเฟ่ตามคำชักชวนของเพื่อนซึ่งตอนนั้น มีรายได้เเค่เดือนละ 1500 บาท

เเต่อยู่มาวันหนึ่ง จิระชัย กุลละวณิชย์ อาจาร์สอนร้องเพลงมานั่งที่ร้านเเล้วออกปากชมว่าเขียวเสียงดีจึงชวนให้ประกวดร้องเพลงที่สยามกลการอวอร์ต ซึ่งเธอก็ได้รับรางวัล นักร้องดีเด่น ต่อมาเธอก็เริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น นอกจาการร้องเพลงเเล้วเธอยังเเสดงละคร เธอเคยประกอบธุรกิจรีสอร์ทที่เกาะช้าง เเต่ปัจจุบันเธอได้ขายรีสอร์ตเเล้ว อีกทั้งผลงานของเธอก็มีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ โดยเฉพาะเรื่องเเหยม ยโสธร บอกเลยว่า เรื่องนี้กระเเสตอบรับดีมาก เเละต่อมาก็มีแหยม ยโสธร ภาค 2

เเละหลังจากเธอเเสดงภาพยนตร์เรื่องนี้กระเเสตอบรับดีมาก ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่วนผลงานละครก็ไม่ธรรมดา เเละถ้าใครได้ติดตามเจเน็ต เขียว ต้องบอกเลยว่าเธอได้ทำ สวยมาอัพหน้ามาใหม่ บอกเลยว่าปั๊วมาก ล่าสุด เจเน็ต เขียว มาร่วมงานบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตประมาณว่าว่า บ้านที่ประกาศขาย ตอนนี้ขายไปเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกตั้งใจจะขาย 6.5 ล้าน แต่ต่อรองจนเหลือ 5.5 ล้าน เเละได้สร้างบ้านและทำไร่บนเนื้อที่ประมาณ 11 ไร่ ที่โคราช และเริ่มปลูกผลไม้ ทำสวน ตั้งใจใช้ชื่อว่าไร่เจ้ย เรียกได้ว่าเป็นความสุขของเธออีกหนึ่งอย่างเพราะทุกอย่างล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ส่วนผลงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวก็บอกว่ายังรับอยู่เหมือนเดิม ทุกวันนี้แฮปปี้ มีความสุขมากกับชีวิตเป็นอย่างมาก ว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ