กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร

กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร

รับบทชายหนุ่ม "นักปิ้งไก่ในตำนาน" จนกลายเป็นภาพจำของแฟนละคร สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ผู้ชายผู้อยู่เหนือคำว่า ตัวประกอบ เพราะเขาคือ ทายาทผู้กำกับภาพยนตร์แอคชั่นชื่อดัง อย่าง อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร

หลายคนยังคงจำกันได้ สำหรับหนุ่ม "กัญจน์ ภักดีวิจิตร" นักแสดงละครแนว ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ของผู้จัดรุ่นใหญ่ฝีมือดี "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ซึ่งเป็นคุณพ่อแท้ๆของหนุ่มกันญจน์นั่นเอง ล่าสุด ได้ผันตัวไปเป็นคนเบื้องหลังอย่างเต็มตัวช่วยคุณพ่อ กำกับละคร ถึงแม้จะอยู่เบื้องหลังแต่หนุ่มกัญจน์ ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมแถมยังล่ำขึ้นอีกเป็นกอง ทำเอาสาวๆต้องกรี๊ดดดกับหุ่นล่ำๆของหนุ่มกัญจน์หนักมากเลยทีเดียว ทั้งที่ไม่ได้เจอตั้งนานแต่ก็ยังหล่อล่ำเหมือนเดิมเลยจ้า

นอกเหนือจากบทบาทการแสดง ชีวิตไลฟ์สไตล์ขอหนุ่ม "กอล์ฟ" ชอบเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายเป็นประจำ เผยให้เห็นซิกซ์แพ็ก กล้ามแน่นๆ หุ่นล่ำๆ ที่ดูซ่อนรูปในเวลาปิ้งไก่ แต่เห็นในอินสตาแกรมแล้ว สาวๆ ต้องร้องว้าว เพราะหุ่นแซ่บ งานดีมาก แต่กว่าจะได้กล้ามขนาดนี้เจ้าตัวต้องหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ จนหุ่นล่ำแน่นมาดแมน เท่สุดยอด ใครจะคิดล่ะว่า ผู้ชายปิ้งไก่ในตำนาน จะหุ่นเป๊ะปังขนาดนี้ เรามีภาพมาฝากด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ