เป็นคนใจดี

เป็นคนใจดี

เรียกได้ว่าเป็นที่โด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล สำหรับเเม่ค้าออนไลน์สาวฝีปากกล้า อย่างพิมรี่พาย หรือ คุณพิมพ์พรรณ สรัญรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์ที่มีลีลาการขายสุดเเซ่บ เเปลกใหม่ เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง พูดเเรง พูดตรง เรียกได้ว่านี่ถือว่าเป็นจุดเด่นในการขายเครื่องสำอางของเธอเลยก็ว่าได้ ซึ่งทำให้คนชื่นชอบและมีผู้ติดตามหลายเเสนคนเลยทีเดียว

ซึ่งเรียกได้ว่าสาเหตุที่ต้องด่า ต้องพูดเเรง เสียงดัง เพราะคนชอบดู และมีคนมาติดตามมากมาย ซึ่งนี่ก็เป็นจุดเด่นและสไตล์การขายของเธอนั่นเอง ซึ่งปัจจุบันเธอก็ได้หัน มาทำช่องยูทูปด้วย แต่ละคลิปของเธอที่ออกมาให้คนดูได้ชื่นชมนั้นปัง ๆ มากๆ ยังไงก็เข้าไปติดตามกันแเยอะๆนะคะ ถึงแม้ว่านางจะเป็นคนพูดเยอะๆ เสียงดัง เหมือนดูหยาบคาย แต่ที่จริงแล้วนางเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีลูกสาวแล้วด้วย 1 คนน่ารักมาก ชื่อว่าน้องโซเฟีย ที่วัยกำลังน่ารักเลยละค่า ถึงแม้ว่านางจะเป็นคนพูดเยอะๆ เสียงดัง เหมือนดูหยาบคาย แต่ที่จริงแล้วนางเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีลูกสาวแล้วด้วย 1 คนน่ารักมาก ชื่อว่าน้องโซเฟีย ที่วัยกำลังน่ารักเลยละค่า เราจะเห็นได้อยู่บ่อยครั้ง น้องโซเฟีย มักจะมีทริปกับคุณแม่บ่อยๆ โอ้ยยย จะเป็นคนพูดเก่งเท่าแม่ไหมเนี่ยยย อิอิ อย่างที่ทราบว่า พิมรี่พาย นั้นเดินหน้าช่วยเหลือผู้คนเยอะมาก ใครเห็นก็ต้องชื่นชมเธเพราะช่วยโดยที่ไม่เปิดรับเงินบริจาค เป็นเงินของตัวเองทั้งนั้น เราอาจจะชิน พิม ในลุคของแม่ค้าออนไลน์ แต่ล่าสุดนี้เธอได้ผันตัวมาทำเกี่ยวกับผลงานเพลงอีกงาน เป็นการผันตัวเข้าวงการอย่างเต็มรูปแบบเลยก็ว่าได้

การทำเพลงเปิดค่ายครั้งนี้ เปิดร่วมกับ แร็ปเปอร์หนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เพราะพึ่งจะเปิดใจผ่านสื่อเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี่เอง ถือว่าการเป็นศิลปินของ พิมรี่พายครั้งนี้ เธอบอกว่าเธอมีความมั่นใจอย่างมาก และไม่กลัวอะไรเลย เพราะจะทำให้มันเต็มที่ที่สุด เท่าที่จะทำได้ เอาเป็นว่าเราตามไปฟังคำสัมภาษณ์เต็มๆ ของเธอกันเลยดีกว่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ