ความสวยของ แอฟ ทักษอร ในอดีต

ความสวยของ แอฟ ทักษอร ในอดีต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูก ที่ สวย น่ารักมาก ๆ สำหรับทางด้านของแอฟ ทักษอร และลูกสาวสุดสวย น่ารัก อย่างทางด้านน้องปีใหม่นั้นเอง ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ก็จะเห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งคู่จริง ๆ

เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการชักชวนของ ป้าชลี เจ้ าของนิตยสารพลอยแกมเพชร เป็นผลงานชิ้นแรกของเธอก็ว่าได้คะ ต่อมาจึงทำให้เป็นที่รู้จักในบทบาท รุ้ง สาวโฆษณามิสทีน หลังจากนั้นมาก็เริ่มมีผลงานโฆษณา เข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย จึงมีคนเห็นแววในการแสดงละคร แม่แอ ฟถึงได้มีละครออกมาหลากหลายเรื่องมาก ให้คนดูได้ชื่นชมกัน ไม่พอเพียงแค่นั้นยังมีภาพยนต์อีกด้วย ในช่วงนั้น แม่แอฟก็มีผลงานอยู่ทางช่อง 3 และอยู่ในความดูแลของบริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป

นอกจากละครแล้ว เธอยังได้มีผลงานพรีเซนเตอร์หลายตัวเลยอย่างเช่น ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ รวมไปถึงครีทอาบน้ำบาลานซิ่งคลูตราง และอีกมากมาย และหากใครได้ติดตามแม่แอฟ เราจะเห็นได้ว่าเธอนั้นเป็นคนที่จิตใจดี และเมตา ผู้อื่นอยู่เสมอ เป็นคนที่เรียบร้อย และลูกสาวอย่างน้องปีใหม่ ก็มีความเรียบร้อยไม่แพ้ แม่ พักหลังๆ มานี้เราจะเห็นได้ว่าแม่แอฟ เริ่มมีผลงานมากขึ้น โดยเฉพาะตอนนี้ยังทำเป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บด้วยละค่าา แต่ความสวยของแม่นั้นยิ่งนับวันยิ่งปัง ยิ่งนับวันยิ่งแซ่บ ยิ่งนับวันยิ่งปัง แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมภาพในอดีตของแม่แอฟ กันค่ะ ที่ต้องบอกว่า 10 ปีผ่านไปแล้วแม่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยน กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรแม่ได้จริงๆ เอาเป็นว่าภาพนั้นจะสวย ปังแค่ไหนเราตามไปชมกันเลยดีกว่าจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ