นุสบา ปุณณกันต์

นุสบา ปุณณกันต์

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวของ นุสบา ปุณณกันต์ หรือ นุส นักแสดงสาวที่มีฝีมือในการแสดงยอดเยี่ยม และอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก เป็นทั้งนักแสดงหญิง และนางแบบ มีผลงานการแสดงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 หลังจากนั้นก็ทำให้เธอมีผลงานในวงการอยู่เรื่อยๆ ไม่ขาดสาย มีละครมาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง นอกจากนี้แล้วยังมีผลงานทางด้านภาพยนต์ เช่น เดอะเมีย เรือนมยุรา และยังคยเป็นพิธีกรในราย ปลากริมไข่เต่า คู่กับ ศรราม เทพพิทักษ์

รายการ ผู้หญิง บาย นุสบา และอีกมากมาย รวมไปถึงพรีเซนเตอร์ เป๊บซี่ โมเดส แพนทีน ดูเม็กส์ โอวัลติน แชมพู อีกนับไม่ถ้วนเลยละค่าา ยังมีฝีมือการเล่นละครเวที ที่ดีไม่น้อยไปกว่าใครเลย ยังเคยรับรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 5เพื่อผู้ใช้ภาษาดีเด่น สาขาบุคคลดีเด่น ด้านวิทยุและโทรทัศน์ รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครโทรทัศน์เรื่อง ลีลาวดีเพลิง ของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นอกจากนี้ เธอยังทำธุระกิจส่วนตัว เกี่ยวกับ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร บริษัทไซเบอร์เฟล็กซ์ จำกัด และ ร้านอาหาร Sofa so good

อย่างที่ทราบว่าเธอ ได้ตำแหน่งภริยาของ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม อีกด้วย หลายคนอาจรู้ข่าวกันมาแล้วว่า สามีของเธอนั้นถูกคำสั่งให้ต้องเข้ารับผิด จากกรณีศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุ ก เป็นเวลา 7 ปี จากเหตุการณ์ชุมนุม กปปส นุส เคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องโฟกัสที่ลูก ต้องอดทนและเข้มแข็งเพื่อลูก ถามว่าอ่อนแอ ไหม ก็อ่อนแอ นะ แต่ไม่ทำให้ลูกเห็นเพียงแค่นั้น ต้องบอกว่าชีวิตเธอผ่านอะไรมามากมาย เธอเคยพูดถึงสามีว่า ตั้งแต่เริ่มคบจนถึงตอนนี้พี่บีเป็นคนสม่ำเสมอ เหมือนเดิม มีความใจเย็นขึ้น เมื่อก่อนจะขี้โมโห ขี้งอน ขี้หึงบ้าง คุยกันด้วยเหตุด้วยผลนะคะ เรื่องทะเลาะมีอยู่แล้วแต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พอมีลูกก็จะเป็นความคิดเห็นไม่ตรงกันเรื่องของลูกๆ ซึ่งเวลาทะเลาะกันบ้านเราจะไม่ได้พูดขอโทษ แต่จะมีจังหวะในการพูดที่ทำให้รู้ว่าเขาขอโทษเรา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ