เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

จะพาทุกคนมาดูเรื่องราวครอบครัวดาราสาวอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่นเองค่า เจนี่ นั้นเกิ ดที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา และโตในสหรัฐอเมริกาก่อนย้ายกลับมาไทยเมื่ออายุได้ 11 ปี เธอถือสองสัญชาติคือไทยและอเมริกัน

เจนี่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอยังศึกษาอยู่ในชั้น มัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง ของเจอาร์ วอย และสิลปินชื่อดังอื่นๆ อีกมากมายเลยละค่าาา ต่อจากนั้นเธอได้รับการชักชวนมาแสดงละครโทรทัศน์ของหทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ ซึ่งเป็นผู้จัดละคร ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือละครเรื่อง สายรุ้ง และมีร่วมงานอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน ทำให้เจนี่ มีผลงานละครเข้ามาอย่างต่อนื่องไม่ขาดสาย และเธอก็แสดงออกมาได้ดี มีแปนคลับติดตามอย่างหนาแน่น

เจนี่ เธอคือหนึ่งในแก๊งค์ นางฟ้าที่ผู้คนมากมายรู้จักดี มีเพื่อนๆ ในแก๊งค์ ซึ่งแก๊งค์ นี้เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า แก๊งค์ในวงการบันเทิงก็ว่าได้ค่า หากใครได้ติดตามชีวิต เจนี่ ได้มาพบรักครั้งใหม่กับ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ ที่ เป็นทั้งนักกีฬานายแบบ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา ผู้มีผลงานด้านการถ่ายแบบเป็นจำนวน มาก ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้วตอนนี้ก็มีโซ้คล้องใจอย่างน้องโนล่า ที่หลายคนหลงรักอย่างมาก เราจะเห็นได้ว่าบ้านหลังนี้เขานั้นเน้นการออกกำลังกายหนักมาก ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าพวกเขาถึงมีสุขภาพที่ดีและหุ่นที่ดี อย่างล่าสุดนี้ เจนี่ โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับอวดหุ่น งานนี้ชาวเน็ตแห่ทักเอว เธอหนักมาก เอวคอสมาก เห็นแล้วยังอิจฉ าเลยละคะ เอาเป็นว่าตามไปชมภาพของแม่กันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ