พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี

พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี

หลายคนต้องติตามดและชื่นชอบอย่างมากแน่นอนสำหรับ พิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี หรือ พิจิตตรา ถนอมทรัพย์ หรือ พิจิตตรา กฤติกุล ชื่อเล่น เจี๊ยบ กับ บอย พีซเมคเกอร์ สำหรับเจี๊ยบ เป็นนักแสดงและนางแบบเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากผลงานละครเรื่อง ตะวันยอแสง ทางช่อง 3 ก่อนจะย้ายเข้าสังกัดกันตนา

ด้วยละครเรื่อง บ้านรังนกไม้ คู่กับจุลจักร จักรพงษ์ และเรื่อง คนทะเล ทางไอทีวี และเจี๊ยบ ก็มีผลงานเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย ส่วน บอย อย่างที่รู้จักเขาเป็นนักร้องที่มีชื่อเ สียงโด่งดังมากไม่ใช่เล่น ทั้งคู่คบหากัน มานานกว่า 15 ปีแล้ว การใช้ชีวิตทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น ดูเหมือนว่าก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามทั้งคู่จะรู้ดีเลยว่าเจี๊ยบ บอย มีหนี้สินกว่า 50 ล้านบาท จากสาเหตุร้านอาหารของตัวเองถูกไ ฟไ หม้ เรียกได้ว่าช่วงนั้นชีวิตของ ทั้งคู่นั้น อยู่ในขั้นตกต่ำสุดๆ

เพราะต้องขายทรัพย์สินเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ จนแทบไม่มีเหลือจ่ายค่าไ ฟ แถมยังต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปอีก แต่ทาง เจี๊ยบ ได้เผยทั้งรอยยิ้มว่าเธอกับหนุ่มบอย ได้ช่วยกันปลดหนี้ 50 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในระยะเวลา 5 ปี ต้องบอกว่าชีวิตของทั้งคู่หลังเจอเรื่องราวเหล่านั้นทำให้กัดฟันสู้ทุกอย่าง จับมือกันผ่านเรื่องราวร้ายๆ และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ มันทำให้เห็นว่าความรักที่แท้จริง หรือคู่แท้ นั้น มัน มีอยู่จริง เจี๊ยบ และ บอย จับมือกันจนผ่าน มาได้ด้วยดี จนน่าชื่นทั้งคู่มากๆ ปัจจุบันนี้ชีวิตคู่ของทั้งสองแอปปี้มาก และกำลังเดินหน้าปั้มทาย าทอย่างเต็มที่แแล้วละค่า แหมมผ่านอะไรมาก็เยอะ หวังว่าปีนี้จะได้ยินข่าวดีเรื่องทาย าท น่ะค่าา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ