พริมรตา เดชอุดม

พริมรตา เดชอุดม

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงสาวสวย ที่สวยมาก เเละยังมากด้วยความสามารถสุด ๆ สำหรับ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักแสดงชาวไทย แจ้งเกิดจากผลงานละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ จบการศึกษาระดับประถมศึกษา โรงเรียนประภามนตรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทย าลัยธรรมศาสตร์ และจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทย าลัย

ด้านชีวิตส่วนตัวสมรสกับ วสุ แสงสิงแก้ว หรือ จิ๊บ ร.ด. ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากเข้าวงการบันเทิง เธอก็มีผลงานละครเยอะเเยะมากมาย ฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอพึ่งจะเเต่งงานกับ นักร้องหนุ่ม จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว หลังคบหากัน มานาน ขอบอกเลยว่าการเเต่งงานของทั้งคู่นั้นแปลกใหม่ไม่เหมือนใครมากจริง ๆเพราะว่าเป็นการเเต่งงานบนเครื่องบินจ้า สวยเก๋ อบอุ่นเเปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เเต่วันนี้ทางเราจะพาทุกคนตามไชปมภาพอีกหนึ่มมุน ของเธอ

นอกจากผลงานการเเสดงเเล้ว เธอยังเป็นจิตอาสาอีกด้วยจ้า เพราะเธอเป็นจิตอาสาช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนอีกด้วยจ้า ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีประมาณว่า การเป็นดารา ทำให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสเป็นจิตอาสาร่วมกับองค์กรอื่นๆหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เป็นจิตอาสาจากการสมัครเข้าโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เดินเท้าในฐานะคนธรรมดาคนนึง จ๊ะจ๋าดีใจมากที่ได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเป็น อาสาสมัครสมทบ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่พอสว รุ่นที่ 19 ลงพื้นที่ในถิ่นทุรกันดาร อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ร่วมกับเหล่าคุณหมอจิตอาสาในสาขาต่างๆ และเมื่อถึง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ สาวจ๊ะจ๋าก็ได้เข้าไปสวัสดี นายแพทย์ยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิ พอ.สว. เเละเธอก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ประมาณว่าอาหมอยุทธ โพธารามิก เลขาธิการมูลนิธิฯ ผู้เป็นขวัญและกำลังใจสำคัญของพวกเราทุกคนค่ะ เรียกได้ว่าทุกอย่างที่เธอได้ทำนั้นเป้นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีของเธอเเละหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความเเละภาพไปทำให้ใครหลายคนเห็นอีกหนึ่งมุมของเธอเเละเเห่ชื่นชมกันรัว ๆเลยจ้าว่าเเล้วตามไปชมภาพกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ