พิธีกรใหม่ Take Me Out Thailand

พิธีกรใหม่ Take Me Out Thailand

จากกรณีที่ กาละแมร์ พัชรศรี ออกมายุติหน้าที่พิธีกรรายการ 3แซ่บ และ Take Me Out Thailand เนื่องจากประเด็นดราม่าการรีวิวสินค้าเกินจริง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเฉลยแล้วว่าจะได้ หนุ่ม กรรชัย มารับหน้าที่พิธีกรแทนในรายการ 3แซ่บ แต่รายการ Take Me Out Thailand นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยใด ๆ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนลุ้นไม่น้อยว่าใครจะมารับหน้าที่นี้แทน

โดยก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก Take Me Out Thailand ได้ออกเผยสี่ภาพคำใบ้ถึงพิธีกรสาวคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา แล้ว โดยเป็นภาพคำใบ้ 4 ภาพ ภาพแรกคือลิงที่กำลังแลบลิ้น, ภาพที่สองคือ เซิร์ฟสเกต กีฬายอดฮิตของดาราในขณะนี้, ภาพที่สามคือภาพโลโก้ Playboy และภาพที่สี่คือภาพ น้าค่อม ชวนชื่น

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดากันเพียบ ซึ่งหลายคนก็คาดว่าน่าจะเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่แซ่บตัวแม่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา มากกว่า หลังตีความว่าภาพลิงนั้นหมายถึงเจ้าตัวพิธีกรคู่กับ เสนาลิง ในรายการ ศึก12ราศี หรือเป็นภาพของชะนีที่แปลว่าผู้หญิง แถมสาวไอซ์ก็ชอบเล่นเซิร์ฟสเกต อีกทั้งยังเคยขึ้นปก Playboy ส่วนคำใบ้สุดท้ายนั้นก็มาจากลูกสาวของ น้าค่อม ก็ชื่อ ไอซ์ เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีชื่อของพิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา เพราะเห็น น้าเน็ก เคยทาบทามอีกฝ่ายในรายการ คุยให้เด็กมันฟัง แถมช่วงนี้เป็กกี้ยังชอบเล่นเซิร์ฟสเกตด้วย รวมไปถึง ซาร่า AF, ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย, โอ๊ต ปราโมทย์, นิกกี้ ณฉัตร ฯลฯ และล่าสุด (1 มีนาคม 2564) ก็ไม่ต้องปล่อยให้หลายคนต้องคิดหาคำตอบกันต่อไป หลังเพจเพจเฟซบุ๊ก Take Me Out Thailand ออกมาเฉลยแล้วว่าสาวแซ่บที่จะมาแทน กาละแมร์ ก็คือ ไอซ์ อภิษฎา นั่นเอง ซึ่งก็ตรงกับคำใบ้เป๊ะ ๆ ส่วนเทปที่สาวไอซ์เป็นพิธีกรครั้งแรกจะออนแอร์วันไหนนั้นต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ