แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู

แพร อดีตภรรยา จอห์น วิญญู

ออกปากบอกเองเลยว่า ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับ แพร ชุติมา อดีตภรรยา จอห์น วิญญู ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความเพื่อระบายความในใจที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ผ่านทางอินสตาแกรม @imsoparis

โดย แพร ชุติมา ได้เผยไว้ว่า "วันนี้แพรผิดสัญญา สัญญาที่เคยให้ไว้ว่าต่อให้พี่ร้ายกับแพรแค่ไหนแพรจะไม่ทำร้ายพี่.. คิดดูให้ดีแพรเก็บ แพรอดทน แพรปกป้องมาขนาดไหน แพรต้องรักมามากแค่ไหน ขอโทษจริงๆ ที่แพรทนไม่ไหวแล้ว รู้ว่าเสียใจมากที่แพรไม่กลับไปและแพรมูฟออนแล้ว หยุดทำร้ายและจบเรื่องนี้กันสักทีนะคะ #เราเสียใจกันมาพอแล้ว #คนที่รักเราก็เสียใจ"

จากนั้น แพร ชุติมา ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีต่อว่า "อย่ามาใช้ของๆพี่ในบ้านพี่อีก! ไม่แท็กชื่อประจานก็ใจดีแล้วนะ บ้านยังเป็นบ้านพี่อยู่ ถ้าอยากอยู่ด้วยกันให้รีบจ่าย รีบโอน รีบจบ รึไปเช่าห้องอยู่เหมือนคนเก่าๆ" "จะมีใครใหม่เราดีใจด้วยจริงๆ รู้มานาน น้องตามติดพี่มาหลายเดือนแล้ว พี่แคปไว้หมด ไม่กลับไปเพราะรู้ว่าคน...ก็คือคน... เปลี่ยนไม่ได้จริงๆ อย่าแสร้งทำเสียใจ โพสต์อะไรจนมีคนมาด่าเรา ทำอะไรรู้ๆ กันอยู่" "ทนไม่พูด ตอบคำถามให้ดีมาตลอด ช่วยมีมารยาทให้เกียรติ อย่าให้ลามปามมาใช้ของๆเรา รังเกียจ! ไม่ทิ้งก็ต้องบริจาค ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกแล้วยังต้องมาซื้อของใช้ใหม่อีก สุดจะทนแล้วค่ะ" ทั้งนี้แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวแพร กันยกใหญ่ พร้อมเชื่อว่าอีกไม่นานเธอจะสามารถก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างแน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ