ความน่ารัก สองสะใภ้ กบ นุสบา ครอบครัวปุณณกันต์

ความน่ารัก สองสะใภ้ กบ นุสบา ครอบครัวปุณณกันต์

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่สวยตลอดการมากในวงการบันเทิง สำหรับ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ เธอเป็นนักแสดงหญิงและพิธีกรที่มีชื่อเ สียงของไทยเเละเธอได้ชื่อว่าเป็น นางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ซึ่งได้รับฉาย ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น นางเอกตลอดกาล หรือ นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล หรือ ดาวค้างฟ้า หรือ ราชินีเรตติ้ง และ ตำนานนางเอกของเมืองไทย กบ สุวนันท์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงละครพื้นบ้าน จักร ๆ วงศ์ ๆ จากนั้นเธอได้แสดงละครโทรทัศน์หลังข่าวเรื่องแรก คือ ผย อ ง

หลังจากนั้น โด่งดังจากบทบาท ดาวพระศุกร์ ที่เรียกน้ำตาคนดูได้ทั่วประเทศ ซึ่งละครเรื่องนี้ทำเรตติ้งกระจายเลยจ้า ส่งผลให้เธอนั้นคว้าใจประชาชนไปได้และ กำเนิดคู่ขวัญของเธอ คือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ทันที จากความดังของเรื่องนี้ส่งผลให้ สุวนันท์ คงยิ่ง ขึ้นทำเนียบนางเอกยอดนิยมคนใหม่ของประเทศไทยนับแต่นั้น มา เเละผลงานของเธอนั้น มีฝากให้เเฟน ๆได้ติดตามกันจนถึงปัจจุบัน ความสวยของเธอก็ปังเช่นกัน เธอสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนเเปลงเลยจ้า อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า เธอได้เเต่งงานกับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตดารานักแสดง ที่ผันตัวไปเป็นนักการเมื อ ง หลังจากที่คบหาดูใจกัน มานานกว่าสิบปี เเละทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 2 คนชื่อว่าน้องณดา เเละ น้องณดล ขอบอกเลยว่าทั้งคู่สวยหล่อได้คุณพ่อคุณเเม่มาก เเละความสามารถก็ปังมาก เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ เพราะว่าน้องณดา เป็นสาวน้อยที่มากด้วยความสามารถมาก เเละน้องยังได้เล่นละครอีกด้วยจ้า เเละล่าสุดคะกบ เธอยังหัน มาจับธุรกิจเปิดร้านไอศกรีมชื่อว่า Pump Up อีกด้วย

และกบ สุวนันท์ ได้ลงภาพสุดอบอุ่นเป็นภาพครอบครัว ปุณณกันต์ มากันพร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งมี บี พุทธิพงษ์ พี่ชายของ บรู๊ค ดนุพร ที่ควงคู่มากับภรรย า นุส นุสบา และลูกชาย น้องปุณณ์ ที่มาช่วยกันอุดหนุน และโปรโมตร้านของ กบ บรู๊ค อีกด้วยจ้า ซึ่งเเม่กบ ได้โพสต์ ขอบคุณพี่บีและพี่นุสที่มาอุดหนุน และหลายคอมเมนต์ที่บอกว่าสองสะใภ้บ้านนี้สวยเก่งทั้งคู่ กบ นุสบา เเละทั้งคู่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลยจ้า สวยเก่งเป๊ะทั้งคู่จ้าเรียกว่าหน้าตาดียกบ้านจริงๆ ครอบครัวปุณณกันต์ ว่าเเล้วตามไปชมภาพความน่ารักของครอบครัวนี้กันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ