นัท มีเรีย พูดถึงสามี อั้ม อธิชาติ

นัท มีเรีย พูดถึงสามี อั้ม อธิชาติ

เป็นอีกหนึ่งดังที่สวยเป๊ะเเซ่บไม่เปลี่ยนเลยจ้า สำหรับนัท มีเรีย ซึ่งเธอเป็นนักร้อง นักแสดง ชาวไทย ลูกครึ่งสวิสอิตาลี นัท มีเรีย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการตามเพื่อนที่เป็นนางแบบไปลองทดสอบหน้ากล้องดู ในขณะที่มีอายุเพียง 13 ปี และผลงานชิ้นแรกคือ การถ่ายโฆษณา แคร์รีน โลชั่น และตามมาด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วัยน่ารัก ต่อมานัท มีเรีย ได้รับโอกาสจากบริษัท ไท เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ให้แสดงเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คือ ฉลุย โครงการ 2 คู่กับสุรศักดิ์ วงษ์ไทย

นัท มีเรียเริ่มเป็นที่รู้จักเเล้ว จึงทำให้มีผลงานด้านภาพยนตร์ออกมาอีกหลายเรื่อง อาทิ นัดกับผีตอน 4 ทุ่ม และนัท มีเรีย ได้เริ่มต้นร่วมงานกับค่าย แกรมมี่ จากการเป็นนางเอก mv เพลง เหนื่อยไหม ของซุปเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย ธงไชย แมคอินไตย์ สำหรับผลงานละครเรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทการแสดงกับบทร้ายในละครเรื่อง มารกามเทพ บอกเลยว่าเรื่องนี้ปังมาก ต่อมา นัท มีเรีย ได้มีการเปิดตัวบริษัทผลิตละคร ภายใต้ชื่อหกหนุมาน โปรดักชั่น จำกัดพร้อมประเดิมการเป็นผู้จัดละครด้วยซี่รี่ส์ชุด เจ้าเวหา ต่อมาผลงานเยอะมาก

เเละอย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีคะว่า เธอเคยเเต่งงานกับ นักร้องนักแสดงหนุ่มค่ายคู่แข่ง เต๋า สมชาย เข็มกลัด หลังใช้ชีวิตคู่กันได้เพียง 2 ปีเศษ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากัน ต่อมาหลังจากเลิกรากับ เต๋า สมชายเเล้ว เธอก็ได้เจอรักครั้งใหม่ ซึ่งเธอก็ได้เเต่งงานอีกครั้ง กับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง อั้ม อธิชาต และทั้งคู่เป็นผู้จัดละครร่วมกันในปัจจุบัน เเต่ถึงเเม้ทั้งคู่จะเเต่งงานกัน มานานเเต่ทั้งคู่ยังไม่มีทาย าทด้วยกันเลย จึงได้รับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ชื่อว่าน้องฟ้าโปรด เเละอนาคตก็ว่าจะรับน้องฟีนิกซ์ มาเป็นลูกบุญธรรมอีกคนนั้นเอง เรียกได้ว่าทั้งคู่ก็ขยันเสริฟความหวาน มาก เเต่จุดเริ่มต้นของความรักทั้งคู่นั้นหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก ซึ่งนัท มีเรีย เล่าประมาณว่า คือรู้จักว่าคนนี้คือ อั้ม อธิชาติ แต่เขาไม่ได้อยู่ในความคิดเราเลย แล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เรามาเจอกันที่งานบุญ ตอนนั้นคุณเต๋า สมชาย บวช นัทก็ไปร่วมงาน คุณอั้มก็เป็นน้องรักของคุณเต๋า ก็เจอกันในงานบวชคุณเต๋าเป็นจุดเริ่มต้น นั้นเอง เเต่ตอนนั้นเธอยังไม่คิดอะไรเเต่ก็ชวนไปทำบุญ ก็เหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องชวนกัน ต่อมาทั้งคู่ก็ได้โทรคุยศึกษาดูใจกัน เเละจนได้เเต่งงานกันในที่สุดนั้นเองจ้า เรียกได้ว่าพรมลิขิตมากจริง ๆ เป็นคู่บุญกันจริง ๆ บุญส่งให้ทั้งคู่มาเจอกัน เเละเป็นคู่ที่น่ารักเเละเหมาะสมกัน มากเลยจ้าเก่งสวยหล่อทั้งคู่

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ