ภาพคฤหาสน์หรู กบ ทรงสิทธิ์

ภาพคฤหาสน์หรู กบ ทรงสิทธิ์

ดาราหนุ่มรุ่นใหญ่ของวงการอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ เขาเป็นดาราที่ทำงานในวงการเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และพิธีกร โดยเขามีผลงานมากมายให้รับชมกัน ซึ่งเขาทำงานเก็บเงินมานานและเขาได้ซื้อบ้านอยู่กับภรรยามานานหลายปีแล้ว ซึ่งบ้านของเขาจะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลยทุกคน

สำหรับเรื่องราวเกี่ยวกับดาราหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เขาเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2531 มาจนถึงปัจจุบัน โดยเขาเป็นหนุ่มมากความสามารถที่ร้องเพลงเพราะ เขามีทั้งผลงานละคร ภาพยนตร์ เพลง พิธีกร และซิทคอม หนุ่มกบเกิดวันที่ 6 พฤษภาคม 2510 ปัจจุบันนี้เขาอายุ 53 ปีแล้ว เขาเรียนจบระดับชั้นมัธยมมาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เขาเรียนจบปริญญาตรีมาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ เขาเริ่มทำงานในวงการด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสาร เปรียว

เขาเคยเป็นนักร้องในสังกัดแกรมมี่ ซึ่งเขามีผลงานเพลงมากมาย เขายังเคยเป็นนักฮ็อกกี้น้ำแข็งทีมชาติก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง เขามีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมคือเพลง ขีดเส้นใต้ , รักเราไม่เก่าเลย และปาฏิหาริย์ เขาเป็นหนุ่มเสียงดีที่ได้ร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง นอกจากนี้เขายังได้ไปร้องเพลงตามคอนเสิร์ตต่างๆอีกหลายเวที เขาแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการชื่อ คุณศิริรัตน์ ทับทิม ในปี 2550 ทั้งสองใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน 14 ปีแล้ว นับว่านานมากๆเลยทีเดียว พวกเขาเป็นคู่รักมาราธอนที่ช่วยกันทำงานเก็บเงินสร้างตัว หนุ่มกบมีผลงานละครเรื่อง น้ำเซาะทราย , ข้ามสีทันดร , เงาปริศนา และนางฟ้ากับมาเฟีย เขายังได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง ความรักไม่มีชื่อ , รักแห่งสยาม และรักออกแบบไม่ได้ เขาเคยเป็นพิธีกรรายการ 3 หนุ่ม 3 มุม ทูไนท์ , ปลดหนี้ และเดอะวอยซ์คิดส์ไทยแลนด์ เขาได้รับรางวัลมากมายในวงการจากความสามารถของเขาเอง หนุ่มกบได้ทำงานเก็บเงินซื้อบ้านหรูหลังใหญ่อยู่กับภรรยาสาวสวย ซึ่งภายในบริเวณบ้านของเขามีสระว่ายน้ำไว้ให้เล่นด้วย บ้านของเขาตกแต่งสวยงามและเขาอยู่บ้านหลังนี้มานาน 10 กว่าปีแล้ว ภรรยาของเขาชอบตกแต่งบ้าน เธอได้ซื้อต้นกระบองเพชรมาปลูกไว้มากมาย ภายในบ้านกว้างขวางน่าอยู่และมีห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ รอบๆบ้านของเขามีต้นไม้เพื่อความร่มรื่น ทำให้บ้านมีบรรยากาศดีมาก เขาใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและครอบครัวอย่างมีความสุขในบ้านหลังนี้ ภรรยาของเขาชอบจัดดอกไม้ใส่แจกัน เธอตกแต่งบ้านได้สวยงามมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ