ภาพปัจจุบัน น้องสกาย

ภาพปัจจุบัน น้องสกาย

หากต้องพูดถึงนักแสดงเด็กรุ่นจิ๋ว ที่ออกทีวีเพียงไม่กี่นาทีแล้วโด่งดังในข้ามคืนได้นั้น ไม่นึกถึงหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ น้องสกาย ที่หลังจากห่างหายไปจากวงการ ปัจจุบันน้องสกาย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย

เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นต้องเคยรับชมละครเรื่อง : เพลิงบุญ กันมาแล้วอย่างแน่นอน ละครชื่อดังแนวดราม่า ที่สะท้อนเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ของผู้หญิง และผู้ชาย โดยมี กฤษณา เป็นผู้ประพันธ์บท และได้เคยสร้างเป็นละครโทรทัศน์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ซึ่งในครั้งที่สอง ก็ได้สร้างขึ้นโดย บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด โดยมีนักแสดงนำ อย่าง เบลล่า ราณี , เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , ป้อง ณวัฒน์ และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมาย โดยมีผู้กำกับ คือ ชนะ คราประยูร ที่ออนแอร์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยหนึ่งในตัวละครสำคัญของเรื่องที่หลายๆ คน ให้ความสนใจอย่างมากๆ นั่นก็คือ หนุ่มน้อยดาราเด็ก อย่าง น้องสกาย ที่ได้มาแสดงเป็นลูกของ ใจเริง นั่นเอง

และอย่างที่ทราบกันดีหากใครที่ติดตามข่าว ในเรื่องราวของน้องสกาย คนนี้ก็จะทราบ ว่าในช่วงหนึ่งน้องได้ป่วยอย่างหนัก ขนาดที่มีคนในวงการและแฟนๆ ให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลืออย่างมากมายเลยทีเดียว หลังเวลาผ่านไป หลายๆ คนก็อยากที่จะทราบนะคะ ว่าในตอนนี้ น้องเป็นอย่างไรบ้าง ในปัจจุบันน้องสกาย หายป่วยและเป็นปกติแล้ว แถมเติบโตมาหล่อขึ้นกว่าเดิมอย่างมากๆ เลยทีเดียว ด้วยความหล่อและน่ารักของน้องสกาย รับรองเลยนะคะว่าหากย้อนวงการบันเทิงอีกครั้ง ก็ดังอย่างแน่นอน ยิ่งโตยิ่งหล่อ คอนเฟิร์มได้เลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มน้อยคนนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ