ญาญ่า อุรัสย า เสปอร์บันด์ เธอเป็นนักแสดง

ญาญ่า อุรัสย า เสปอร์บันด์ เธอเป็นนักแสดง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการบันเทิงที่เก่งเเละมากด้วยความสามารถสุด ๆ สำหรับ ญาญ่า อุรัสย า เสปอร์บันด์ เธอเป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เธอเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นนางแบบในปี พ.ศ. 2551 หลังจากเซ็นสัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เธอเป็นที่รู้จักครั้งแรกในละครเรื่อง ดวงใจอัคนี ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลท็อปอวอร์ดและสย ามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์สาขาดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในละครที่ดัดแปลงจากนวนิย าย

รวมถึง เกมร้ายเกมรัก และ ธรณีนี่นี้ใครครอง ที่แสดงร่วมกับณเดชน์ คูกิมิยะ จากนั้นเธอได้แสดงหลากหลายบทบาทและได้รับเ สียงวิจารณ์ที่ดี เช่น คลื่นชีวิต ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงดีเด่น กลิ่นกาสะลอง และภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ น้องพี่ที่รัก กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของจีดีเอช ห้าห้าเก้าเเละถ้าพูดถึงจุดเริ่มต้นของสาวญาญ่า เมื่ออายุ 13 ปี เธอได้พบกับโมเดลลิ่งขณะกำลังเดินเล่นในสวนจตุจักร และถูกชักชวนไปทดสอบหน้ากล้องในงานโฆษณาชิ้นหนึ่ง ต่อมาเธอเดินแบบเป็นครั้งแรกในงานเซนแฟชันวีกที่ห้างสรรพสินค้าเซน รวมถึงมีผลงานการถ่ายนิตยสารและมิวสิกวิดีโอ จากนั้น มาเธอก็เป็นนักเเสดงเเถวหน้าของวงการบันเทิงไปเเล้วจ้าสวยเก่งเป๊ะครบเครื่องมากจริง ๆ เเละในเวลาว่าง เธอเป็นหนอนหนังสือตัวยง หนังสือเล่มแรกที่เธออ่าน คือ วรรณกรรมเย าวชนของแจ๊กเกอลีน วิลสัน ส่วนแนววรรณกรรมที่ชื่นชอบคือแนวนวนิย ายอิงประวัติศาสตร์โรมานซ์ เเละเธอยังสามารถพูดภาษาฝรั่งเศสและภาษาสเปนได้คล่องแคล่ว

ส่วนเรื่องความรักของเธออย่างที่ทราบกันดีว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกแถวหน้าของวงการ ทั้งคู่น่ารักมากเเละมีกจะลงภาพหวาน ๆให้เเฟน ๆได้ชมอยู่เรื่อย ๆ เเละวันนี้ทางเราขอพาทุกคนตามไปชมภาพบ้านสวยหรู ของสาวญาญ่า ขอบอกเลยว่าเป็นบ้านที่เธออยู่มาตั้งเเต่เกิด ซึ่งก่อนหน้านี้สาวญาญ่า ได้โพสต์ภาพบ้านหลังโตของตัวเองลงในไอจีสตอรี่ทำให้เห็นความใหญ่โต อลังการ เเละเห็นในหลาย ๆมุม เเละรั้วบ้าน มีชื่อของ แม่ปลา และชื่อจริงของคุณพ่อ อยู่บริเวณหน้าบ้านอีกด้วยละจ้าเรียกได้ว่าเป็นบ้านที่สวยน่ารักเเละเต็มไปด้วยความอบอุ่นเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ