เอ ไชย า ควงภรรย าออกงาน

เอ ไชย า ควงภรรย าออกงาน

จะพาทุกคน มาดูเรื่องราวของครอบครัวที่หลายคนชื่นชอบ ไชย า มิตรชัย หรือ เอ ไชย า นั่นเอง อย่างที่หลายคนรู้จักเขาเป็นลิเก ที่มีชื่อเ สียง เริ่มต้น มาจากการที่ ครอบครัวไชย า มิตรชัย ทั้งพ่อแม่ปู่ย่าและตา ย าย ต่างก็เกี่ยวข้องกับวงการลิเกทั้งสิ้น โดยทั้งพ่อและแม่เป็นถึงพระเอกนางเอกลิเก

เอ ออกแสดงครั้งแรกที่ตลาดพระโขนง และประสบความสำเร็จ คณะถูกจองมาเล่น 9 คืน แต่มีเรื่องที่เตรียมไว้เล่นแค่ 2 เรื่อง และถึงแม้จะเล่นซ้ำในงานเดียวกัน คณะลิเกเด็ กของไชย า มิตรชัยก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากเช่นเดิม ทั้งยังได้รับการติดต่อให้คณะไปเล่นที่พระประแดงด้วยในช่วงนั้น ทำให้ครั้งนั้น คณะลิเกได้เงินที่ประชาชนบริจาคกลับวัดเกือบล้านบาท โดยส่วนตัว ไชย า มิตรชัย ก็ได้รับรางวัลจากผู้ชมมาเกือบแสนบาท และนับตั้งแต่นั้นคณะลิเกเด็ กของวัดสระแก้วที่มีพระเอกตัวเล็กๆ ชื่อไชย า มิตรชัย ก็เป็นลิเกชูโรง และหารายได้ และสิ่งของบริจาคเข้าวัดอีกหลายปี

ทำอย่างงั้น มาเรื่อยๆ จน มีชื่อเ สียงโด่งดัง มีคนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง และพักหลังก็ผัน มาเล่นละคร รับงานพิธีกร บ้างแล้ว เมื่อช่วงหนึ่งหลายคนก็คงได้ยินข่าวมาบ้างแล้ว เมื่อ เอ ไชย ได้เปิดตัวลูกๆ และภร ร รย าที่ปิดมานานหลายสิบปี โดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อน ทั้งที่ความจริงนั้นเขามีครอบครัวมานาน มากแล้ว เป็นที่ยินดีของคนจำนวนไม่น้อยและลูกสาวก็มากความสามารถอีกด้วย ทั้งเล่นละคร ลิเก ร้องเพลง เก่งได้พ่อจริงๆ อย่างที่ทราบว่า เอ ไม่ค่อยควงภรร ย าออกงานสักเท่าไหร่ เพราะภรรย าไม่ชอบที่จะออกสื่อ อย ากอยู่แบบส่วนตัวคนธรรมดา แต่ล่าสุดนี้ควงกันไปงานแต่ง ด้วยกันแล้วจ้า พร้อมกับแต่งตัวสวยๆ น้อยครั้งที่จะได้เห็นแม่ทาปากแดงๆ แต่งตัวสวยขนาดนี้ เอาจริงๆ ถ้าแม่แต่งหน้า แต่งตัว สวยไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ