สำหรับ ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง

สำหรับ ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรสาวฝีปากกล้า ที่ต้องบอกเลย ไม่มีใครไม่รู้จักจริง ๆ สำหรับ ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นพิธีกรที่เก่งมาก ๆ และมีทักษะในการพูดเป็นอย่างดี นอกจากนี๊ยังเป็นคนที่มีจิตใจดีอีกด้วย เพราะถ้าใครได้ติดตาม บุ๋ม จะเห็นว่าเธอเป็นคนที่ใจบุญ และ รักเด็ กมาก ๆ ซึ่งทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เธอก็ได้มีบุตรบุญธรรมมากมาย เรียกได้ว่า เป็นคนที่มีจิตในเมตตามาก ๆ

ถ้าพูดถึงนางงามของไทยคนแรกที่จะนึกถึงเลยก็คือ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ปนัดดา นั่นเองค่ะ เธอเข้าประกวดนางสาวไทยหลังจากเป็นอาจารย์ได้ 1 เทอม และได้ตำแหน่งนางสาวไทยในปี พ.ศ. 2543 หรือ ปี ค.ศ. 2000 ซึ่งนับเป็นปีแรกของการประกวดนางสาวไทย ที่เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทย าลัย กับทางไอทีวี ซึ่งจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางไอทีวี โดยแต่เดิมนั้นการประกวดนางสาวไทย เป็นความร่วมมือของสมาคมนักเรียนเก่า วชิราวุธวิทย าลัย กับทางช่อง 7 โดยจัดการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 ซึ่งในการประกวดนางสาวไทย ในปี 2543 ทางวชิราวุธวิทย าลัย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการกำหนดนิย ามของการประกวดนางสาวไทยว่า ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย โดยจะมอบตำแหน่ง ทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย แก่ผู้ชนะเลิศการประกวดนางสาวไทยปี 2543 อีก 1 ตำแหน่ง และในปี 2543 เป็นต้น มาการประกวดนางสาวไทยซึ่ง บุ๋ม ได้ชื่อเป็นนางสาวไทยคนแรก ที่เป็นทั้งนางสาวไทยและทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทยพร้อมกัน ซึ่งเธอยังได้ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน อีกหนึ่งตำแหน่งด้วย ต้องบอกว่ บุ๋ม นั้นเป็นสาวที่เรียนเก่งๆ มาก ๆ เธอมีปริญญาโท ถึง 2 ใบ และเกรดเฉลี่ยก็ไม่ธ รร มดาอีกด้วยละ

และถ้าใครได้ติดตาม ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา จะเห็นว่าเธอเป็นคนที่รักเด็ ก และจิตใจเมตตา เป็นอย่างมาก ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เธอจึงมีลูกบุตรธรรมหลายคน และ หนึ่งในนั้นก็คือ ลูกสาวบุญธรรมอีกหนึ่งคน ของบุ๋ม ปนัดดา ที่เธอดูแลอุการะมานานกว่า 20 ปี อย่าง ครูแนน ซึ่งเธอได้อุปการะ ครูแนนตั้งแต่อยู่ ป.3 จนผ่าน มา 20 ปี ลุกสาวบุญธรรมของเธอคนนี้ ได้ทำตามความฝัน จนสามารถมาเป็นคุณครูได้สำเร็จ แน่นอนว่า นี่คืออีกหนึ่งความภูมิใจของบุ๋ม ปนัดดา ที่มีต่อ ครูแนน ลูกสาวบุญธรรมของเธอ ซึ่ง บุ๋มก็ได้ลงรูปสวมกอด และเขียนโพสต์ว่า ลูกสาวบุญธรรมคนแรก ครูแนน ดูแลตั้งแต่ป.3 มา 20 ปีละ จากเด็ กกะเหรี่ยงจน มาเป็นคุณครูของเด็ กๆ ภูมิใจในตัวหนูที่สุดเลยลูก เห็นแล้วปลื้มใจสุด ๆ เลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ