ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ

ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ

ก่อนหน้านี้ ศิต นักร้องนำวงโมทีฟ ได้เผชิญกับปัญหาชีวิตอย่างหนักหลายครั้งหลายครา จนกลายเป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่เสมอ ซึ่งล่าสุด ศิตได้หายตัวไป 3 วัน พร้อมกับมีอาการป่วยโรคซึมเศร้า ก่อนที่จะมีคนพบตัวที่รีสอร์ตในหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก Prakasit Zit Sakolvaree ของศิต โมทีฟ ได้โพสต์ประกาศขายสินค้าทุกอย่าง ดังเช่น กิจการเครื่องเสียง Sound Clear, บ้าน, รถ และทุก ๆ อย่าง เนื่องจากทนกับสภาพนี้ไม่ไหวแล้ว หากใครพร้อมดูแลสามารถติดต่อตัวเองหรือผู้จัดการส่วนตัวได้เลย

ด้านเพื่อนฝูงที่เห็นโพสต์นี้ก็ต่างโพสต์ให้กำลังใจศิต บอกให้สู้ต่อไป ทุกปัญหามีทางแก้ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำ หากมีปัญหาตรงไหนสามารถติดต่อมาได้เลย ซึ่งศิตก็ได้โพสต์รีพลายขอบคุณคนเหล่านี้ หากไม่ไหวแบบสุด ๆ จะติดต่อไป หลังจากนั้น เจ้าตัวก็โพสต์ภาพสินค้าที่ต้องการขาย พบว่า หลายชิ้นมีมูลค่าสูง ราคาหลักล้าน ได้แก่ รถเบนซ์ 1 คัน ล้อแม็กซ์อีกหลายล้อ รถ 6 ล้อสำหรับเคลื่อนย้ายอุปกรณ์จัดคอนเสิร์ต อุปกรณ์จัดคอนเสิร์ตแบบยกเซต ทั้งลำโพงยักษ์ เครื่องดนตรีอย่างกลอง เวทีคอนเสิร์ต ไมโครโฟน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ