เกล รดา ภรรยาคนสวยของ แมน-การิน

เกล รดา ภรรยาคนสวยของ แมน-การิน

ทำเอาว่าที่คุณแม่ที่กำลังอุ้มท้อง อย่างนักแสดงสาวอารมณ์ดี เกล รดา ภรรยาคนสวยของ แมน-การิน ศตายุ ถึงกับต้องรีบออกปากขอร้องให้ ใจเย็นๆ กันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตหัวร้อนเข้ามาคอมเมนต์ขึ้น "มึง" ขึ้น "กู" แถมยังเหน็บด้วยว่า "อีเวอร์" ใต้โพสต์น่ารักๆ ที่เธอได้เขียนเล่าเรื่องราวการเรียนรู้ใหม่ๆ กับลูกในท้อง ซึ่งในตอนนี้มีอายุครรภ์ครบ 6 เดือนเต็มแล้ว

"วันนี้เจ้าแสบ 6 เดือนแล้ว เจ้าแสบเข้าเรียนตั้งแต่ 18week เลย ฝึกการกระตุ้นการทำงานทางความคิดเจ้าแสบวันล่ะชั่วโมง เพิ่มพัฒนาเรื่องความจำ และฝึกสมาธิ ศรีหาข้อมูลเพราะกลัวจะกวนเจ้าแสบไหม แต่พอศรีหาข้อมูลแล้วบอกเลยว่าศรีชอบ เพราะตัวนี้พัฒนาขึ้นจากทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และสนับสนุนจากผลการวิจัยที่เป็นสากลมากมาย ตอนนี้เจ้าแสบเรียนรู้ถึงบทที่ 5 แล้วนะ ทุกครั้งที่เราฟังด้วยกัน เหมือนศรีได้เรียนรู้ไปด้วย เจ้าแสบก็ดิ้นตลอดทุกครั้งที่เราเรียนรู้ไปด้วยกัน ขอบคุณ @babyplusthailand"

โดยคอมเมนต์ของชาวเน็ตหัวร้อนรายนี้ เป็นการตั้งคำถามถึงเหตุผลที่นักแสดงสาวเรียกลูกว่า เจ้าแสบ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้มีโอกาสได้พบเห็น ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า "มึงรู้ได้ไงว่าลูกมึงแสบ เขาออกมาไห้เห็นแล้วเหรอ อีเวอร์" ขณะเดียวกันทางด้านว่าที่คุณแม่อย่าง เกล รดา ก็ได้ออกมาตอบกลับข้อสงสัยดังกล่าวอย่างใจเย็น โดยเธอได้อธิบายถึงที่มาที่ไปของคำว่า เจ้าแสบ ที่นำมาใช้เรียกลูกในท้องให้อีกฝ่ายเข้าใจว่า "มันเป็นแค่คำคล้อง สาศรีแสบค่ะ ใจเย็นๆ นะคะ"พร้อมกันนั้นใต้โพสต์นี้เองก็ยังมีแฟนคลับคนอื่นๆ ที่เข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าชาวเน็ตหัวร้อนรายนี้อย่างดุเดือด จนส่งผลให้กลายเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆ บนอินสตาแกรม @gale_rada กันเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ