มุก วรนิษฐ์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม

มุก วรนิษฐ์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม

เล่นเอาโซเชียลแทบแตกเลยทีเดียว สำหรับกรณีแฮชแท็ก #MAXMOOK ในโลกทวิตเตอร์ หลังมีชาวเน็ตตาดีและมือไวไปจ๊ะเอ๋เข้ากับภาพที่นักแสดงสาว มุก วรนิษฐ์ โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นที่มีชายหนุ่มกอดอยู่ด้านหลังก่อนที่เจ้าตัวจะลบภาพดังกล่าวออกไป แต่ก็ยังมีชาวเน็ตแคปออกมาทันและตามหากันในควั่กว่าชายหนุ่มในภาพนั้นเป็นใคร

ก่อนที่ชาวเน็ตจะได้เฉลย หลังมีคนสังเกตว่าชายหนุ่มในภาพก็ดันไปคล้ายคลึงกับ แม็กซ์ ณัฐพล นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง The Manner of Death แบบเป๊ะ ๆ และจากภาพความสนิทสนมนี้ก็ทำให้หลายคนอดคิดไม่ได้ว่าหรือทั้งคู่กำลังจะคบหาดูใจกันอยู่ จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #MAXMOOK ในโลกทวิตเตอร์ เพื่อตามจับเบาะแสคู่นี้นั่นเอง อย่างไรก็ตาม แม้ปัจจุบันในอินสตาแกรมของมุกจะไม่มีภาพดังกล่าวแล้ว จนทำให้หลายคนมองว่าภาพที่หลุดออกมานั้นไม่ใช่ภาพที่เจ้าตัวโพสต์เองหรือเปล่า แต่ก็มีคนสร้างบัญชีอินสตาแกรมชื่อ lovemodddh ได้ทำการโพสต์ภาพที่แคปมาและยืนยันว่า ภาพที่สาวมุกกอดอยู่กับชายหนุ่มนั้นเป็นภาพที่สาวมุกลงเอง แต่ลบไปแล้ว แถมหมวกที่ผู้ชายในรูปใส่ก็ไปคล้ายกับใบที่แม็กซ์มีด้วย

โดยอินสตาแกรมดังกล่าวยังรวบรวมหลักฐานกับโมเมนต์เพียบว่าคู่นี้น่าจะกำลังคบกันอยู่จริง ๆ หลังมีของใช้คล้าย ๆ กันจำนวนมาก แถมยังโพสต์ภาพไปในสถานที่เดียวกันและวันใกล้เคียงกันอีก นอกจากนี้ ซึ่งอินสตาแกรมดังกล่าวก็ตามจับผิดภาพมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าของบัญชียังทั้งแหวก ทั้งซูม ซึ่งบางภาพก็เห็นเป็นเงา ๆ เหมือนทั้งคู่จะไปด้วยกันจริง ๆ และยังไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ด้วยกันอีก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ