หนุ่ม กรรชัย บอกถึง นก อุษณีย์

หนุ่ม กรรชัย บอกถึง นก อุษณีย์

หนุ่ม กรรชัย บอกถึง นก อุษณีย์ เป็นเพื่อนควรให้กำลังใจเพื่อนเท่านั้นและคอยปลอบใจเมื่อเพื่อนทุกข์ ไม่เห็นด้วยกับการนำแชทมาออกโพสต์

หลังจากที่นางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ตัดสินใจมาออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเคลียร์ทุกประเด็นทั้งเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา โดยบอกว่าเชื่อมั่นในตัวฝ่ายชายเพราะที่ผ่านมาเป็นการคบกันอย่างเปิดเผยทั้งสองครอบครัวรับทราบเพื่อนเราคือกลุ่มเดียวกัน นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึงสาวปริศนาที่ ตาล โดยบอกว่าหากมีตัวตนให้ออกมาและเรียนเชิญมาที่งานแต่ง และประเด็นสำคัญที่ จั๊กจั่น ได้บอกว่าเธอเชื่อว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นมีคนอยู่เบื้องหลังไม่มีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย

เรื่องราวดูเหมือนจะจบแต่ก็ยังครุกรุ่นขึ้นมาอีกรอบเมื่อ นก อุษณีย์ เพื่อนสนิทของ จั๊กจั่น ได้นำแชทของสาวปริศนาชื่อ ตาล ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งบางส่วนในแชทเป็นการสนทนาถึงฝ่ายชาย เค วัฒนา พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า "ในเมื่อตาลไม่มีตัวตน งั้นกูลงแชทนี้ได้สินะ ก็มันไลน์ปลอม ไม่มีผู้เสียหายหรอก" ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่าตกลงเรื่องราวดังกล่าวเป็นอย่างไรกันแน่ ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้พูดในรายการข่าวใส่ไข่ถึงประเด็นของ นก อุษณีย์ ว่าไม่น่าทำแบบนี้ "เป็นเพื่อนต้องดูได้แค่ห่างๆ เตือนแล้วครั้งนึงเขาไม่ฟังก็เรื่องของเขา เขาจะไปประสบชีวิตอะไรยังไงก็เรื่องของเขา เรามีหน้าที่แค่ซัพพอร์ตคือจบ พี่ไม่ได้เข้าข้างใคร แต่ในมุมนี้การที่เอาแชทมาลง ยังไม่ได้พิสูจน์ว่าจริงหรือไม่จริง แต่ถ้าไม่จริงเท่ากับการทำลายเพื่อนเลย คุณไม่มีสิทธิในการทำแบบนี้ ไม่เห็นด้วย เพราะเป็นเรืองของการต้องพิสูจน์เรื่องจริงกันก่อน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ